Tin mới

Thanh Hóa cách ly 6 người nghi nhiễm virus corona

Thứ ba, 18/02/2020, 20:30 (GMT+7)

6 người đi từ vùng dịch virus corona đã bị cách ly tại các bệnh viện tuyến huyện ở Thanh Hóa.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, ngày 18/2, thông tin từ Sở Y tế Thanh Hoá cho biết, tính đến 16h ngày 17/2, trên địa bàn tỉnh có 6 bệnh nhân nghi ngờ nhiễm Covid -19 được đưa vào cách ly theo dõi tại bệnh viện.

Cụ thể, có 1 người quê ở xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa đi tàu biển sang Trung Quốc về Quảng Trị, đã chuyển về cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa; 3 người đi lao động tại thôn Ngọc Bảo, xã Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc về quê huyện Hậu Lộc đang được cách ly Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc và 2 người ở Mường Lát.

Thanh Hóa đang cách ly đối với 6 trường hợp nghi nhiễm Covid-19. Ảnh minh họa

Trao đổi với PV Người đưa tin, ông Trịnh Hữu Hùng – Giám đốc sở Y tế Thanh Hóa cho biết, hai người ở  huyện Mường Lát đang được cách lý để theo dõi trong đó một người được cách ly tại gia đình.

Theo ông Hùng, có nhiều biện pháp cách ly, trong đó cách ly tại nhà cũng là một biện pháp.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số đối tượng tiếp xúc với người nhiễm và nghi nhiễm Covid - 19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã được theo dõi: 358 người (trong đó: Tổng số đối tượng tiếp xúc với người có xét nghiệm âm tính với Covid - 19: 19 người, hiện không còn theo dõi sức khỏe: 278 người; số đối tượng tiếp xúc hiện đang theo dõi: 80 người).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa virus corona