Tin mới

Thanh Hóa: Hành khách từ Hàn Quốc về vừa xuống máy bay thì ho, khó thở

Thứ ba, 03/03/2020, 11:46 (GMT+7)

Khi máy bay vừa hạ cánh xuống Cảng hàng không Thọ Xuân, một hành khách từ Hàn Quốc về có triệu chứng ho, khó thở, phải nhờ đến sự trợ giúp y tế.

Theo tin tức từ Thanh niên và Dân trí, trên chuyến bay từ Nha Trang - Khánh Hòa tới Thanh Hóa ngày 2/3, một hành khách bất ngờ ho, khó thở và xin phải xin trợ giúp y tế.

Cảng hàng không Thọ Xuân, Thanh Hóa. Ảnh: Thanh niên

Theo đó, khi máy bay hạ cánh xuống Cảng hàng không Thọ Xuân, toàn bộ 153 hành khách trên chuyến bay đã được kiểm tra thân nhiệt bằng thiết bị cầm tay và không phát hiện dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, khi tất cả hành khách rời khỏi ga thì nam hành khách N.V.C có dấu hiệu ho, khó thở phải nhờ đến Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thanh Hóa nhờ trợ giúp y tế.

Được biết, hành khách C. đã bay từ Hàn Quốc về sân bay Cam Ranh (Nha Trang) hôm 26/2. Tại Hàn Quốc, nam hành khách này sinh sống tại Kim Hae. Hiện tại, hành khách này đã được chuyển xuống Bệnh viện đa khoa huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa để theo dõi. Cảng hàng không Thọ Xuân cũng tiến hành phun diệt khuẩn khu vực ga đến, sảnh công cộng, xe cứu thương, các trang thiết bị phục vụ chuyến bay.

Hãng hàng không Vietjet và Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã được thông báo về sự việc này để phun diệt khuẩn máy bay thực hiện chuyến bay VJ793 ngày 2/3/2020 có hành khách người Hàn Quốc trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news