Tin mới

Thanh Hóa họp đột xuất vụ Phó bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng bị đồn có "bồ nhí"

Thứ tư, 21/03/2018, 18:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa bị tung tin đồn có bồ nhí trên mạng xã hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa bị tung tin đồn có bồ nhí trên mạng xã hội, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ việc.

Một nguồn tin riêng của Báo Thanh Niên cho biết, chiều 21/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có phiên họp đột xuất để xử lý vụ ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa, bị tung tin đồn có ‘bồ nhí’ trên mạng xã hội.

Tại cuộc họp, ông Hưng khẳng định tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, ông không có bồ nhí, cũng không quen biết cô gái tên Trang như thông tin trên mạng. Ông Hưng cho biết thông tin thất thiệt trên gây bức xúc cho bản thân ông và dư luận, đồng thời đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa. Ảnh: Thanh Niên

Đặc biệt, ông Đỗ Trọng Hưng cũng đề nghị, nếu cần, cơ quan công an có thể trích xuất toàn bộ tin nhắn (đi và đến) từ số điện thoại của ông từ năm 2014 đến nay (thời điểm mà tin đồn ngầm nhắc đến), để điều tra, đối chứng, làm rõ việc ông có "bồ nhí" và có vi phạm nguyên tắc làm việc hay không.

Cũng tại cuộc họp, các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa khẳng định những tin đồn trên mạng liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là không đúng sự thật, nhưng đang gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của bản thân ông Đỗ Trọng Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa. Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn trước pháp luật.

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, từ chiều 19/3,  trên mạng xã hội Facebook lan truyền những hình ảnh và số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng cùng với nhiều tin nhắn qua lại một cô gái mang hình thể “Hot girl”.

Chị Nguyễn Thị Trang, người bị tung tin đồn là "bồ nhí" của ông Hưng. Ảnh: Thanh Niên

Đáng chú ý, trong nhiều tin nhắn đã nhắc đến những chuyện nội bộ của tỉnh Thanh Hóa xảy ra trong thời gian qua cũng như khá nhiều chuyện riêng tư của ông Đỗ Trọng Hưng.

Từ khoảng 22h ngày 19/3, tài khoản facebook có tên “Son Thai”, được cho là nguồn đăng tin đã gỡ bỏ các thông tin và hình ảnh sự việc. Tuy nhiên, rất nhiều diễn đàn, tài khoản Facebook khác đã lưu lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Báo Thanh Niên với sự hỗ trợ của một số chuyên gia công nghệ, các thông tin hình ảnh nêu trên có nhiều mâu thuẫn, có dấu hiệu làm giả.

Sáng 20/3, trả lời Zing.vn, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa cho biết đã nắm được việc mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh và thông tin một lãnh đạo tỉnh này có "bồ nhí".

"Thông tin đó không chính thống, bịa đặt, nhảm nhí. Tin nhắn không ngày giờ, tin lại cùng một trạng thái", vị này khẳng định.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news