Tin mới

Thanh Hóa: Một gia đình bị "khủng bố" bằng mìn lúc rạng sáng, 3 người bị thương

Thứ tư, 13/02/2019, 21:36 (GMT+7)

Rạng sáng mùng 5 Tết, khi cả gia đình ông Liên đang ngủ thì bất ngờ có tiếng nổ cực lớn phát ra ngay trước cửa nhà.

Rạng sáng mùng 5 Tết, khi cả gia đình ông Liên đang ngủ thì bất ngờ có tiếng nổ cực lớn phát ra ngay trước cửa nhà.

Tin tức trên Gia đình Việt NamVietNamNet cho hay, chiều ngày 13/2, trao đổi với PV, ông Lê Trọng Bình, chủ tịch UBND xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa có một gia đình bị gài mìn lúc nửa đêm, khi cả gia đình đang ngủ thì quả mìn bị kích nổ.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 9/2 (mùng 5 Tết). Khi cả gia đình ông Nguyễn Huy Liên (SN 1960, ở thôn Thái Sơn, xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa) đang ngủ say thì bất ngờ mìn kích nổ ngay trong nhà.

Ảnh minh họa

Hậu quả, 3/9 người đang ngủ trong nhà bị thương gồm: ông Nguyễn Huy Liên và 2 cháu nội (Nguyễn Huy Minh và Nguyễn Huy Mạnh), nhiều đồ đạc trong gia đình bị hư hỏng.

Nhiều hàng xóm sống xung quanh nhà nạn nhân cũng bị một phen kinh hoàng bởi tiếng nổ lớn của mìn.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình ông Liên đã báo cáo lên chính quyền địa phương, nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Thiệu Hóa đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ nổ.

Tại hiện trường, chiếc cửa kính nhà ông Liên bị vỡ vụn, hư hỏng hoàn toàn, tường nhà bị thủng, phần sân trước cửa nhà lõm xuống thành một hố sâu. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang thống kê thiệt hại tài sản.

Ông Bình cho biết thêm: "Gia đình ông Liên ở địa phương cũng thuộc diện khá giả, ông Liên làm nghề buôn bán các loại cám, thức ăn chăn nuôi gia súc gia cầm. Sở dĩ hôm đó gia đình ông Liên có tới 9 người là do các con, cháu ông về quê ăn Tết nên mới đông vậy. Ở địa phương ông Liên là người đoàng hoàng tử tế. Việc ông Liên có mâu thuẫn gì với ai hay không thì tôi không nắm được".

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news