Tin mới

Thanh Hóa: Phát hiện gần 5 tấn bánh kẹo hết đát chuẩn bị bán trong dịp Tết

Thứ bảy, 26/12/2015, 14:41 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và thu giữ gàn 5 tấn bánh kẹo, mứt hết hạn sử dụng đang được chuẩn bị để bày bán trong dịp Tết Nguyên đán.

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và thu giữ gàn 5 tấn bánh kẹo, mứt hết hạn sử dụng đang được chuẩn bị để bày bán trong dịp Tết Nguyên đán

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, ngày 24/12, Phòng cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp cùng với Đội quản lý thị trường số 9, Chi cục quản lý thị trường tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuât bánh kẹo Gia Thịnh, lô 187, 188 khu tái định cư Đông hương, Thanh Hóa do ông Nguyễn Văn Chính làm chủ.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra và lập biên bản. Ảnh: Dân Trí

Lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ gần 5 tấn bánh kẹo, mứt đã hết hạn sử dụng bao gồm bánh quế, bánh trứng, bim bim...

Khai nhận với cơ quan chức năng, ông Nguyễn Văn Chính cho rằng toàn bộ số bánh kẹo và mứt này do ông mua về để nghiền làm nhân bánh nướng, nay đã hết hạn.

Toàn bộ số bánh kẹo đều được bỏ trong bì và để dưới sàn nhà không đảm bảo vệ sinh. Ảnh: Vnexpress

Số hàng này ông đang chuẩn bị về bán cho các vùng nông thôn trong dịp tết nguyên đán sắp tới. 

Vnexpress cũng thông tin cho biết hầu hết số hàng này đều đã hết hạn sử dụng và được chủ cơ sở gom vào các bao tải không đảm bảo vệ sinh. Hiện toàn bộ lô hàng đang chờ cơ quan chức năng tiến hành kiểm định và tiêu hủy. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news