Tin mới

Thanh Hóa tiến hành cách ly, theo dõi 1.615 người để phòng chống virus corona

Thứ tư, 12/02/2020, 18:37 (GMT+7)

Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang có 1615 người phải cách ly, theo dõi để ngăn ngừa virus corona lây lan.

Theo tin tức từ Thanh niên, Văn phòng Sở Y tế Thanh Hóa cho biết, tính tới 15 giờ ngày 12/2, toàn tỉnh này đang phải cách ly, theo dõi 1 bệnh nhân tại bệnh viện, và 1.614 người khác tại gia đình, hoặc doanh nghiệp.

Trong đó, 1 bệnh nhân nữ (ngụ tại xã Đồng Tiến, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã nhập viện và đang phải cách ly, theo dõi tại Bệnh viện đa khoa huyện Đông Sơn (Thanh Hóa), để chờ kết quả xét nghiệm virus Corona.

Thanh Hóa tiến hành cách ly, theo dõi 1.615 người để phòng chống dịch virus corona. Ảnh: Vietnamnet

Còn lại, 1.614 người khác đang phải cách ly, theo dõi tại gia đình, hoặc doanh nghiệp. Trong đó, có 45 người từng tiếp xúc với người nghi nhiễm hoặc người nhiễm virus Corona; 608 người là lao động người Trung Quốc trở lại làm việc tại các doanh nghiệp ở Thanh Hóa đang cách ly tại các doanh nghiệp; và 961 người là lao động làm việc ở Trung Quốc trở về, hiện đang được cách ly tại các gia đình.

Tính tới chiều 12/2, Thanh Hóa chưa tiếp nhận trường hợp nào phải đưa vào khu cách ly tập trung. Trước đó, theo tin tức từ Vietnamnet, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có 1 trường hợp dương tính với virus corona đã được chữa khỏi và xuất viện hôm 3/2 là bệnh nhân Nguyễn Thị Tr. (25 tuổi), trú tại xã Định Hòa, huyện Yên Định. 28 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân này cũng đã qua 14 ngày theo dõi, cách ly, hiện không có biểu hiện viêm đường hô hấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hóa virus corona