Tin mới

Thanh Hóa truy tìm nữ công dân trốn cách ly khỏi nơi cư trú

Chủ nhật, 06/09/2020, 12:36 (GMT+7)

Mặc dù thuộc diện cách ly 14 ngày nhưng Lê Thị Thịnh đã không chấp hành đúng quy định mà tự ý rời nơi cư trú, hiện không rõ đi đâu.

Theo tin tức từ Dân tríPetrotimes, ngày 6/9, thông tin từ UBND xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho hay tại địa phương đang truy tìm Lê Thị Thịnh (sinh năm 1993), trú tại thôn 6, xã Bãi Trành. Nữ công dân này đã không chấp hành quy định cách ly tại nhà 14 ngày mà tự ý bỏ đi khỏi nơi cư trú.

Thông báo truy tìm Lê Thị Thịnh (ảnh Dân trí)

Trước đó, vào ngày 1/9, UBND xã Bãi Trành đã ban hành quyết định về việc tổ chức cách ly y tế tại nhà và nơi cư trú trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 đối với Lê Thị Thịnh.

>> Xem thêm: Lời khai đầy phẫn nộ của nghịch tử vác 'hàng nóng' ra định 'xử' bố đẻ

Thịnh thuộc diện cách ly y tế tại nhà 14 ngày, kể từ ngày 1-14/9. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện cách ly y tế, đến ngày 4/9, nữ công dân này đã tự ý trốn khỏi nơi cư trú và hiện nay không rõ đi đâu.

Để thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, UBND xã Bãi Trành thông báo truy tìm đối với Lê Thị Thịnh.

(Ảnh internet)

Trong trường hợp người dân nhận được thông tin về Lê Thị Thịnh, vui lòng báo về UBND xã Bãi Trành (huyện Như Xuân) theo các số điện thoại:

0973789898 - ông Lữ Văn Dũng (Chủ tịch UBND xã Bãi Trành)

0974189778 - ông Dương Hữu Thanh (Phó Chủ tịch UBND xã Bãi Trành)

0986702995 - ông Đoàn Văn Tài (Trưởng trạm Y tế xã Bãi Trành)

>> Xem thêm: Nữ bệnh nhân tử vong sau 2 phút trị liệu tại phòng khám của người Đài Loan

Hiện UBND xã Bãi Trành đang phối hợp với cơ quan chức năng, gia đình và người thân của Lê Thị Thịnh để truy tìm đối tượng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news