Tin mới

Thu Minh thẳng thắn khuyên "Thánh Lady Gaga" không nên đi hát

Thứ bảy, 18/06/2016, 09:46 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh hoàn toàn bất ngờ trước phần trình diễn của "Thánh Lady Gaga" Hà Trường Hải.

Nữ Ca sĩ Thu Minh hoàn toàn bất ngờ trước phần trình diễn của "Thánh Lady Gaga" Hà Trường Hải.

[mecloud]WmH1kqHmIA[/mecloud]

Tái xuất Vietnam Idol 2016, Hà Trường Hải tiếp tục gây sốt khi thể hiện ca khúc "I have nothing". "Thánh Lady Gaga" một lần nữa đầy tự tin trình diễn phần thi của mình và một lần nữa anh lại khiến BGK "ái ngại". Các giám khảo đã phải hỏi đi hỏi lại Hải rằng có phải đúng là anh đang hát bài I have nothing không bởi qua tiếng hát của thí sinh này, bài hát không còn có thể nhận ra được nữa.

Sau phần biểu diễn của Hà Trường Hải, giám khảo Thu Minh đã thẳng thắn khuyên thí sinh không nên hát: "Thật sự, cái này mình phải nhìn nhận vào sự thật mình có khả năng làm được hay không. Ông bà ta có câu "có bột mới gột nên hồ", mà em hoàn toàn không có bột. Chị nghĩ rằng, em nên nhìn nhận vào sự thật, đừng mất thời gian của em, chị xin lỗi, em không thể nào hát được, em không có giọng hát, không biết hát. Chị xin lỗi vẫn nói ra dù có làm em buồn. Em đừng mất thời gian vào việc này".

"Thánh Lady Gaga" Hà Trường Hải khẳng định năm sau sẽ vẫn đăng kí dự thi. Ảnh internet

Trước lời khuyên của giám khảo Thu Minh, Hà Trường Hải khẳng định sẽ tiếp thu nhưng không dừng bước và đam mê ca hát.

Hà Trường Hải được cư dân mạng gọi với cái tên "Thánh Lady Gaga" bởi thí sinh này từng làm náo loạn sân khấu Vietnam Idol 2010 với một ca khúc của Lady Gaga. Clip của giọng ca "thảm họa" này lại "câu" được nhiều view nhất mùa Vietnam Idol 2010.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news