Tin mới

Thanh Lam kêu gọi đóng góp 1,2 tỷ đồng giúp con ca sĩ Minh Hiền ghép tủy

Thứ năm, 25/07/2019, 14:03 (GMT+7)

Nữ Diva Thanh Lam mới đây đã kêu gọi mọi người hỗ trợ con trai ca sĩ Minh Hiền ghép tủy.

Thông tin mới nhất trên Vietnamnet Vnexpress cho hay ngày 24/7, Thanh Lam đã trao số tiền 1,2 tỷ đồng - được quyên góp từ các đồng nghiệp kết hợp bán tranh của họa sĩ Vũ Đình Tuấn. "Cuộc sống có nhiều hoàn cảnh nghiệt ngã. Tôi mong bé Minh Đức, con trai ca sĩ Minh Hiền, được ghép tủy sớm", ca sĩ cho biết.

Bé Minh Đức con của ca sĩ Minh Hiền hiện đang được điều trị tại Singapore. Ảnh: Vnexpress

Cũng theo chia sẻ của nữ Ca sĩ Thanh Lam, hiện ca sĩ Minh Hiền đã liên hệ với các nhà Từ thiện, tổ chức quốc tế để tìm sự hỗ trợ cho ca ghép tủy của con trai.

Theo đó, nếu trong trường hợp đồng nghiệp vẫn cần sự giúp đỡ, chị  tiếp tục đi quyên tiền. Ngoài Thanh Lam, ca sĩ Trung Quân kêu gọi được 70 triệu đồng giúp Minh Hiền.

Trước đó, vào đầu tháng 7, ca sĩ Minh Hiền cho hay tình hình cuộc sống của cô khá khó khăn khi con trai 9 tháng tuổi mắc nhiều bệnh.

Khi Minh Đức suy dinh dưỡng nặng và trướng bụng, cô đưa con sang Singapore kiểm tra và bác sĩ cho biết bé bị biến chứng chủng lao, nên ghép tủy sớm, nếu muộn, cơ hội sống rất ít. "Chi phí ca ghép tủy hơn bốn tỷ đồng, vượt quá khả năng gia đình", Minh Hiền chia sẻ trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ Minh Hiền cũng không quên gửi lời cảm đến những người đã hỗ trợ và quyên góp tiền giúp con trai cô chữa bệnh, đồng thời người hâm mộ cũng đã gửi lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe, động viên gia đình cô trong thời gian khó khăn nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news