Tin mới

Thanh Lam: Rất cảm ơn những cư xử từ phía vợ mới Quốc Trung

Thứ năm, 11/06/2015, 10:41 (GMT+7)

Nữ Diva Thanh Lam đã không ngần ngại cảm ơn vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung vì đã yêu thương con cô hết mực.

Nữ Diva Thanh Lam đã không ngần ngại cảm ơn vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung vì đã yêu thương con cô hết mực.

Trong sự kiện Khai trương spa mới tại Hà Nội của Thanh Lam, điều khiến nhiều người ngạc nhiên là sự xuất hiện của vợ mới Quốc Trung - bà Thanh Lan.

Cả Thanh Lam và vợ mới Quốc Trung đều vui vẻ và khá thoải mái khi đứng cạnh nhau. Theo Thanh Lam chia sẻ: "Cô ấy chăm sóc các con tôi rất chu đáo. Tôi quý mến tất cả những ai yêu thương con mình".

Thanh Lam rạng rỡ bên người mới của Quốc Trung

Đồng thời, nữ ca sĩ đánh giá cao cách ứng xử văn minh của Thanh Lan khi tạo điều kiện để chị và nhạc sĩ Quốc Trung tiếp tục cộng tác trong công việc.

Thanh Lam và Quốc Trung sau khi chia tay nhiều năm đã có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cả hai vẫn thường xuyên hợp tác với nhau trong nhiều dự án âm nhạc.

Với Thanh Lam, chưa bao giờ chị có suy nghĩ sẽ “thoát” khỏi Quốc Trung bởi với nhạc sỹ họ Nguyễn dù không còn tình chồng vợ nhưng vẫn còn tình bạn, tình đồng nghiệp và có với nhau những đứa con chung. Việc kết hợp với nhau trong các dự án âm nhạc là bởi chị và Quốc Trung luôn tìm được sự đồng điệu, nhất là trong việc giữ lại hồn nhạc Việt trên cơ sở làm mới những tác phẩm âm nhạc đã cũ.

Thanh Lam bên các con

Thanh Lam cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng trong cuộc đời này chúng ta đã gặp nhau, sống với nhau thì đó là duyên nợ tiền kiếp rồi. Cuộc sống luôn bí ẩn như chiếc chìa khóa không bao giờ chúng ta mở hết được những cánh cửa. Tôi rất trân trọng quãng thời gian chúng tôi bên nhau, đã làm những điều tốt đẹp nhất cho nhau".

Hiện tại, Thanh Lam cũng đã có người mới. Trong buổi buổi khai trương spa, người đàn ông hiện tại của Thanh Lam tới tham dự. Anh giúp chị tiếp khách, thoải mái trò chuyện với mọi người. Tuy nhiên, cả hai luôn tránh đứng cạnh nhau vì không muốn thu hút sự chú ý của truyền thông.

Thanh Lam tiết lộ, người đàn ông mới đã mang đến cho chị một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh luôn khiến chị cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ bằng những việc làm thầm lặng phía sau. Và chính điều đó khiến chị cảm nhận được rõ rệt nhất sự bình thường của cuộc sống và cả những duyên lành đã mang anh đến trong cuộc đời của chị. 

Quốc Huy (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news