Tin mới

Thanh Lam thay thế Hà Hồ làm giám khảo X-Factor mùa 2

Thứ năm, 10/03/2016, 09:58 (GMT+7)

4 giám khảo và cũng là HLV của chương trình X-Factor mùa 2 đã chính thức được công bố là: Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương.

4 giám khảo và cũng là HLV của chương trình X-Factor mùa 2 đã chính thức được công bố là: Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh và Tùng Dương.

Chương trình The -X factor - Nhân tố bí ẩn mùa 2 đã chính thức quay trở lại. Nếu như thông tin ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tiếp tục làm giám khảo ở Nhân tố bí ẩn 2016 thì thông tin Diva Thanh Lam và Divo Tùng Dương cũng sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình này ở mùa năm nay gây nhiều bất ngờ với khán giả.

Nếu như ở mùa giải 1, dàn giám khảo của chương trình bao gồm: Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thì dàn giám khảo năm nay vẫn giữ nguyên 4 người, tuy nhiên chỉ có nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tiếp tục ngồi "ghế nóng", còn vị trí của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được thay thế bằng Diva Thanh Lam và Divo Tùng Dương.

Bốn vị giám khảo của chương trình X-Factor mùa 2.

Với sự thay đổi này, Nhân tố bí ẩn 2016 hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới cho cuộc thi năm nay khi dàn giám khảo đều là những người có kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng.

The X-Factor - Nhân tố bí ẩn là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng nhất thế giới, phổ biến trên 40 quốc gia. Năm 2014, chương trình đã đến Việt Nam với tên gọi Nhân Tố Bí Ẩn và đã tạo nên thành công nhất định với những cái tên đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng như: Giang Hồng Ngọc, Quang Đại, Hà Vân, Chí Thành, nhóm Oplus, nhóm The Zoo, nhóm Fband, nhóm XFile…

Không chỉ dừng lại ở giọng ca hay như ở Giọng Hát Việt - The Voice mà chương trình The X-Factor - Nhân tố bí ẩn còn tìm kiếm những cá tính âm nhạc nổi trội, những cái tôi bản lĩnh trong mỗi giọng ca. Chương trình sẽ có 5 vòng thi gồm: Vòng Thử giọng (trực tuyến và trực tiếp), vòng Tuyển sinh nhà hát, vòng Loại sân khấu, vòng Loại tại nhà Giám khảo và vòng Biểu diễn trực tiếp.

Năm nay, chương trình sẽ chính thức quay trở lại với những đổi mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả “món ăn tinh thần” thú vị với nhiều sắc màu cá tính trong âm nhạc.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news