Tin mới

Thanh Lam tình tứ dạo phố bên bạn trai thân thế khủng, cặp đôi như hồi xuân

Thứ tư, 14/10/2020, 17:46 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới nhất, diva Thanh Lam trông vô cùng trẻ trung khi sánh bước dạo phố bên bạn trai bác sĩ.

Kể từ sau khi ly hôn với nhạc sĩ Quốc Trung vào năm 2004, diva Thanh Lam gần như kín tiếng về chuyện tình cảm và chỉ muốn công chúng quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên thời gian gần đây, Thanh Lam bắt đầu hé lộ cuộc sống riêng tư khi tiết lộ về "một nửa" hiện tại là bác sĩ nhãn khoa Tiến Hùng, hơn nữ diva 7 tuổi.

Diva Thanh Lam và bác sĩ Tiến Hùng

Mới đây, cặp đôi đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và đầy lãng mạn trong một ngày thu đẹp trời. Cả hai vô cùng tình tứ, năm tay nhau đi trên con phố Phùng Hưng đầy sắc màu của lồng đèn. Ngắm nhìn những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc của diva Thanh Lam, nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Đa phần đều vui mừng cho nữ ca sĩ vì đã tìm được bờ vai vững chắc để dựa vào sau những gì đã trải qua.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thanh Lam bên "một nửa". Ảnh: FBNV

Bạn trai của diva Thanh Lam hiện là bác sĩ nhãn khoa và là Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện mắt Nhật Bản. Bác sĩ Quốc Trung còn sở hữu nhiều giải thưởng lớn trong ngành như ba lần nhận giải thưởng AWARD 1000 – giải thưởng được trao tặng trong Hội nghị chuyên gia phẫu thuật Phakic ICL quốc tế tổ chức tại Paris – Pháp. Anh cũng là người Việt Nam đầu tiên được vinh danh trong ngành nhãn khoa trên trường quốc tế. Năm ngoái, vị bác sĩ tài năng này còn được một tạp chí nước ngoài bình chọn là một trong 6 người thành công nhất Việt Nam, bên cạnh một số tên tuổi như tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Giáo sư Ngô Bảo Châu, NSND Xuân Bắc,...

Chân dung bác sĩ tài năng Tiến Hùng. Ảnh: Internet

Chia sẻ về tình cảm bên Thanh Lam, vị bác sĩ tài năng này cho biết, hai người đôi khi có những khoảnh khắc mâu thuẫn vì cá tính ai cũng mạnh, song lại hợp chuyện đến nỗi rỉ rả nói cả ngày không hết. Qua Thanh Lam, vị bác sĩ cả ngày chỉ tiếp xúc với bệnh nhân và những ca phẫu thuật phức tạp được đánh thức khả năng “cầm kỳ thi họa”. Anh nhanh chóng được gia đình Thanh Lam đón nhận. Bác sĩ Hùng đã nhiều lần đến phòng thu của DJ Trí Minh - em trai Thanh Lam để hát, đọc thơ và song ca cùng người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news