Tin mới

Thành Long mất tích khi đang thực hiện cảnh quay mạo hiểm dưới nước, ê-kip khóc lóc lo lắng

Thứ hai, 14/09/2020, 11:57 (GMT+7)

"Vua võ thuật" Thành Long bất ngờ mất tích khi đang thực hiện cảnh quay mạo hiểm dưới nước khiến ê-kip người khóc, kẻ lo lắng.

Vừa qua, nam diễn viên Thành Long bất ngờ gặp sự cố nhớ đời khi đang thực hiện một cảnh quay mạo hiểm cho phim mới. Theo đó, nam diễn viên đình đám này khi đang lái ca nô trên sông thì bất ngờ bị lật. Sự cố khiến Thành Long bị cuốn đi không thấy trong khi đồng nghiệp trên thuyền đã trồi lên được mặt nước.

Thành Long may mắn thoát nạn trong tích tắc. Ảnh Sina

Không thấy Thành Long trồi lên, cả ê-kip vô cùng lo lắng, thậm chí không ít người đã khóc vì sợ chuyện không may xảy ra với nam diễn viên.

>> Xem thêm: Ông xã Lệ Quyên nhắn nhủ đến vợ, nhà chồng tiết lộ bí mật gây sốc

Phải đến 45 giây sau, Thành Long mới ngoi lên mặt nước lúc này ai nấy đều nhẹ người vì nam diễn viên đã an toàn. Chia sẻ trên Sina, Thành Long cho biết, trong lúc bị lật thuyền, đầu của anh không may bị va đập, sau đó chìm xuống đáy thuyền và bị kẹt giữa tảng đá và mạn chìm dưới nước của thuyền. Thành Long đã phải dồn sức đẩy con thuyền ra khỏi chỗ kẹt và thoát khỏi tử thần.

Thành Long sinh năm 1954 với tên khai sinh là Trần Cảng Sinh, có biệt danh là Pháo Pháo vì sở thích lăn lộn. Sau thời gian được đào tạo võ thuật và diễn xuất, Thành Long bắt đầu làm diễn viên quần chúng, chuyên vào vai lót cho các ngôi sao nổi tiếng.

>> Xem thêm: Thêm clip Quang Lê có hành động khiếm nhã, còn vô tư nói về điểm nhạy cảm của Ngân 98

Hơn 2 thập kỷ, Thành Long là ngôi sao võ thuật đình đám của làng giải trí, thần tượng của hàng triệu người. Bên cạnh sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy, Thành Long còn là một đại gia đình đám khi sở hữu bất động sản lớn nhỏ tại Mỹ, Hong Kong, Singapore,... Cùng với đó, Thành Long còn là tay chơi siêu xe nổi đình nổi đám. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn sở hữu phi cơ riêng, du thuyền riêng. Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của ngôi sao quyền lực Hoa Ngữ lại khá ồn ào, trắc trở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news