Tin mới

Thành Long: "Tôi không coi Phạm Băng Băng là phụ nữ"

Chủ nhật, 12/06/2016, 21:48 (GMT+7)

Mới đây tong buổi trò chuyện với truyền thông, Thành Long đã có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với đàn em Phạm Băng Băng.

Mới đây tong buổi trò chuyện với truyền thông, Thành Long đã có những chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với đàn em Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và Thành Long đang quảng cáo cho dự án mới sắp ra mắt "Tuyệt địa đào vong". 

Phạm Băng Băng và Thành Long tại buổi giới thiệu phim.

Tại LHP Thượng Hải diễn ra hôm 11/6, Thành Long đã có những chia sẻ về đàn em Phạm Băng Băng: “Chúng tôi rất thân thiết. Nhưng tôi không coi cô ấy là phụ nữ, tôi và cô ấy giống như hảo huynh đệ, anh em tốt”. Thành Long khẳng định Phạm Băng Băng giống như một người anh em thân thiết. 

Trong Tuyệt địa đào vong, Phạm vào vai cháu gái Thành Long. Nhiều khán giả tiếc nuối khi quan hệ trên phim của họ không phải tình nhân.

Nam diễn viên 61 tuổi chia sẻ thêm: “Không có chút nào dành chỗ cho tình yêu trong phim. Khi nghe tin đóng cùng Phạm Băng Băng, tôi chủ động nói chuyện với đạo diễn. Tôi yêu cầu không thể có chuyện yêu đương. Cảm nhận việc yêu cô ấy, tôi còn thấy không thể chịu nổi. Tôi tin rằng, khán giả cũng không thể chịu được cảnh đó”.

Được biết, đây là lần đầu Thành Long và Phạm Băng Băng hợp tác. Nam diễn viên dành nhiều lời khen ngợi về sự chăm chỉ và chuyên của nữ diễn viên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Thượng Hải