Tin mới

Thanh niên 17 tuổi tử vong sau khi tiểu bậy dưới chân cột điện

Thứ tư, 20/09/2017, 20:56 (GMT+7)

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) hiện đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Y Rue Ktul (17 tuổi, trú buôn Kao, xã Ea Kao) khi đi vệ sinh dưới chân cột điện.

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) hiện đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Y Rue Ktul (17 tuổi, trú buôn Kao, xã Ea Kao) khi đi vệ sinh dưới chân cột điện.

Qua kiểm tra phát hiện dây điện bóng đèn chiếu sáng bị hở. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên báo VietNamNet, Tri thức trực tuyến, chiều 20/9, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho hay, các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của Y Rue Ktul (17 tuổi, trú buôn Kao, xã Ea Kao) khi đi vệ sinh.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 19/9, Y Rue cùng một người bạn đi uống cà phê. Khi đến quán cà phê Bằng Lăng (xã Ea Kao), Y Rue dừng xe đỗ vào lề đường gần trụ điện chiếu sáng tại thôn 1 để tiểu tiện thì bị điện giật bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa Y Ruê đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ông Trương Văn Huyến - Trưởng Công an xã Ea Kao (TP Buôn Ma Thuột) cho hay, lúc lực lượng chức năng đến hiện trường thì thi thể Y Rue vẫn còn ấm. “Cơ quan chức năng cùng người dân đưa Y Rue đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó”, ông Huyến nói.

Tại hiện trường, một dây cáp của nhà mạng (chưa xác định) thòng xuống đất. Tối qua trời mưa làm điện bị nhiễm theo đường dây cáp xuống đất, vị trí Y Rue tử vong có bùn ẩm ướt. Sau khi xảy ra sự việc, có đại diện của một công ty viễn thông đến định leo lên cột điện kiểm tra nhưng công an xã ngăn lại để bảo vệ hiện trường.

Người nhà nạn nhân chia sẻ, tối 19/9, Y Rue cùng bạn đi mua cà phê, khi tới khu vực trên thì gặp nạn. “Thời điểm tử vong, trên tay Y Rue vẫn còn 100.000 đồng tiền mua cà phê”, người này cho biết.

Ông Bùi Văn Quý - Giám đốc Công ty TNHH MTV đô thị và môi trường Đắk Lắk cho biết, ban đầu có thể xác định được nguyên nhân phóng điện là do dây điện bên trong hộp đèn bị hở, nhiễm điện ra cột sắt.

"Tuy nhiên nếu không có dây cáp điện thoại cột vào, đứt rời ra và dẫn điện xuống đất thì tai nạn không xảy ra, vì cột sắt cách mặt đất từ 6-7 mét" - ông Quý nói.

Sau khi xảy ra sự cố, sáng 20/9, đại diện công ty Môi trường đô thị Đắk Lắk đã đến phúng viếng và hỗ trợ cho gia đình nạn nhân tử vong 20 triệu đồng.

Hiện, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đã mời các đơn vị liên quan là công ty đô thị, điện lực, viễn thông đến làm việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news