Tin mới

Thanh niên 20 tuổi bị đánh hội đồng đến chết, nhưng rùng mình chính là lời cảnh báo sớm từ người anh

Thứ tư, 20/02/2019, 10:20 (GMT+7)

Trước vài ngày bị đánh hội đồng đến chết, nam thanh niên 20 tuổi đã được người anh chơi cùng cảnh báo về việc có nhóm côn đồ thường gây sự ở khu vực sân Tổng Hợp (TP. Hải Dương).

Trước vài ngày bị đánh hội đồng đến chết, nam thanh niên 20 tuổi đã được người anh chơi cùng cảnh báo về việc có nhóm côn đồ thường gây sự ở khu vực sân Tổng Hợp (TP. Hải Dương).

Theo tin tức ban đầu trên Thanh Niên, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 19.2 tại Quảng trường Độc Lập (phường Quang Trung, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) xảy ra vụ một nam thanh niên bị đánh chết khi đang ngồi uống trà đá cùng bạn.

Khi đó, anh Lưu Trung Kiên (20 tuổi, ngụ thành phố Hải Dương) đang ngồi uống trà đá cùng 3 người bạn thì bị một nhóm thanh niên khoảng gần 20 người lao vào tấn công.

 
 
Bất ngờ bị tập kích, anh Lưu Trung Kiên bỏ chạy theo hướng đường Phạm Hồng Thái. Nhóm thanh niên kia điên cuồng đuổi theo anh Kiên. Do chạy không kịp như ba người bạn, anh Kiên bị đám đông đánh hội đồng nhừ tử.

Trong clip do người dân quay lại, anh Lưu Trung Kiên bị hai nam thanh niên đạp vào đầu và đá tới tấp vào mặt đến gục ngã. Sau đó, nhóm côn đồ bỏ đi, còn người dân gọi xe đưa anh Kiên đi cấp cứu.

Bị chấn thương nặng ở vùng đầu nên anh Lưu Trung Kiên đã không qua khỏi khi vào bệnh viện.

Theo một số nhân chứng, nhóm người tấn công anh Kiên còn rất trẻ. Vụ việc được người dân quay video đưa lên mạng xã hội.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát này, song có tin đồn rằng nạn nhân tranh giành bạn gái với một thanh niên trong nhóm kia.

Công an TP. Hải Dương đang điều tra và làm rõ vụ việc.

Điều gây rùng mình là cách đây vài này, khi người anh cảnh báo rằng mới có người bị đâm chết oan ở khu vực sân Tổng Hợp: “Mới có vụ bi xiên chết oan ở đó, cứ ra đấy mà uống rồi có ngày”, anh Lưu Trung Kiên trả lời rằng: “Em có sợ gì đâu”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news