Tin mới

Thanh niên 27 tuổi nói dối sinh năm 2004 để dụ dỗ thiếu nữ 11 tuổi đi nhà nghỉ

Thứ ba, 10/11/2020, 15:30 (GMT+7)

Thanh niên 27 tuổi nhưng nói dối mình sinh năm 2004 để dụ dỗ những thiếu nữ "vào đời". Rất may phụ huynh đã phát hiện ra sự việc và dàn cảnh bắt tại trận, đồng thời giao cho lực lượng chức năng giải quyết.

Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền bài viết một nam thanh niên sinh năm 1993 nhưng nói dối là sinh năm 2004 để dụ dỗ các thiếu nữ đi nhà nghỉ.

Cụ thể, bài viết được tài khoản Đ.L.T.L chia sẻ cho biết thanh niên sinh năm 1993 quê Nam Định, thường trú tại Ngũ Hiệp, Thanh Trì (Hà Nội).

Với thủ đoạn tạo ra một tài khoản mạng xã hội ảo, nam thanh niên này chỉ đi kết bạn với những thiếu nữ ở từ độ tuổi 18 trở xuống với mục đích dụ dỗ. Cuối cùng, đối tượng này đã tìm được "con mồi" sinh năm 2009 và add friend làm quen, giới thiệu mình sinh năm 2004.

Rất may gia đình thiếu nữ 11 tuổi này đã phát hiện ra đoạn tin nhắn. Kiểm tra điện thoại, gia đình mới tá hỏa với hàng loạn đoạn tin nhắn mang mục đích quấy rối với những video hay bức ảnh nhạy cảm cùng những lời lẽ dụ dỗ đáng khinh bỉ.

Nghĩ ra chiêu "gậy ông lập lưng ông", người chị gái của nạn nhân đã quyết định lập một tài khoản Facebook khác, tự giới thiệu sinh năm 2008 và "tương kế tựu kế". Nam thanh niên kia lập tức bị dính bẫy và liên tục nhắn tin gạ gẫm với những lời lẽ y hệt "văn mẫu". Đỉnh điểm, nam thanh niên còn sẵn sàng rủ đi nhà nghỉ để "hành sự".

Cuối cùng, phía nhà gái đã dàn trận, bố trí mai phục và dàn cảnh để bắt sống "yêu râu xanh" này. Theo lời kể lại, nam thanh niên còn dặn dò nạn nhân xóa toàn bộ bằng chứng là những tin nhắn, số điện thoại hay Facebook. Thậm chí "yêu râu xanh" còn bảo cô gái đi Grab đến điểm hẹn vì không có chỗ gửi xe.

"Yêu râu xanh" bị phía nhà gái tóm gọn tại trận. Ảnh: FBNV

Chân dung "yêu râu xanh" bị tố cáo dụ dỗ thiếu nữ 11 tuổi đi nhà nghỉ. Ảnh: MXH

Kết lại, người đăng tải bài viết đưa ra lời cảnh tỉnh đến những phụ huynh quá nuông chiều con cái, để chúng tự do sử dụng mạng xã hội và quá mải mê làm việc kiếm tiền mà không dành nhiều thời gian quan tâm đến con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news