Tin mới

Thanh niên 31 tuổi bị bố mẹ đuổi khỏi nhà vì mãi không có người yêu

Thứ tư, 17/04/2019, 09:59 (GMT+7)

Một thanh niên 31 tuổi mới đây đã phải lên mạng cầu cứu sau khi bị bố mẹ cho "ăn" cán chổi và đuổi khỏi nhà vì "ế".

Câu chuyện dựng vợ gả chồng khi đến tuổi là câu chuyện mà giới trẻ ngày nay đang phải ngày ngày đối diện với "bài ca đi cùng năm tháng".

Khi mà việc hỏi han, khuyên bảo không còn tác dụng, nhiều vị phụ huynh thâm chí còn dùng biện pháp mạnh để thúc giục con như tuyển con dâu con rể.

Anh chàng sở hữu ngoại hình khá bảnh bao. Ảnh: Facebook nhân vật

Như câu chuyện của anh chàng dưới đây, bố mẹ đã nhất quyết đuổi anh chàng ra khỏi nhà khi đã 31 tuổi và chưa có người yêu.

Nhưng lại bị bố mẹ đuổi khỏi nhà chỉ vì chưa có người yêu. Ảnh: Facebook nhân vật

Chàng trai đã phải đăng tải câu chuyện của mình lên MXH để cầu cứu.

"Cầm đồ trên tay anh em gọi. Lạy mẹ con đi kiếm vợ hiền.

Tôi vừa bị tống ra khỏi nhà các ông ạ. Chỉ vì 31 tuổi vẫn chưa 1 mảnh tình vắt vai. Không phải tôi kén mà do duyên số cứ lận đận kiểu gì ý. Yêu ai thích ai auto người ta có người yêu rồi thế nên chỉ thấy thêm em gái, mãi chẳng thấy bóng dáng ai yêu thương.

Hôm qua cả bố lẫn mẹ tôi chửi như chửi quân thù chỉ vì mãi vẫn chưa thấy dắt cô nào về. Tôi mới gắt lại : "Con gái có phải bó rau bó cỏ đâu mà bảo có là có ngay được" thế là ăn ngay một cái bát suýt vào mồm, combo thêm cái chổi trúng giữa mặt và sẵn sàng vali tống ra khỏi nhà như này đây.

Anh em ai có chỗ nào thuê trọ ở Thanh Xuân thì comment cho tôi với, thuê ở đây cho gần chỗ làm. Không biết đến bao giờ mới có người yêu đây, trời ơi!!!!"

31 tuổi chưa có người yêu, chàng trai bị bố mẹ chửi như "quân thù" kèm combo ăn ngay cái chổi vào mặt rồi đuổi khỏi nhà".

Dòng trạng thái của chàng trai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Dòng trạng thái của chàng trai ngay khi được đăng tải trên MXH đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Mặc dù đây là câu chuyện buồn song lại nhận về nhiều biểu cảm haha từ phía dân mạng cùng những lời bình luận khá hài hước.

"Mình 33 tuổi cũng chưa có bạn gái. Bố mẹ cũng thường doạ sẽ đuổi ra khỏi nhà giống thanh niên kia. Hôm trước mình đánh liều dắt bạn trai về ra mắt bố mẹ. Thế là bố mẹ không doạ đuổi nữa, giờ mình đã ra khỏi nhà đc 2 tuần", một dân mạng hài hước chia sẻ.

"Ôi! anh tao 31 tuổi đòi lấy quần áo bỏ nhà đi vì gia đình tao cứ bắt ổng có người yêu đây. Anh tao tự giác hơn nhiều", một dân mạng cảm thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news