Tin mới

Thanh niên bất ngờ tỉnh lại khi gia đình chuẩn bị lo hậu sự

Thứ sáu, 01/09/2017, 10:37 (GMT+7)

Khi phát hiện nạn nhân đã ngừng thở, người nhà đã đưa bệnh nhân Thắng từ bệnh viện về nhà để lo hậu sự nhưng thanh niên này đã bất ngờ tỉnh lại.

Khi phát hiện nạn nhân đã ngừng thở, người nhà đã đưa bệnh nhân Thắng từ bệnh viện về nhà để lo hậu sự nhưng thanh niên này đã bất ngờ tỉnh lại. 

Người lao động cho hay, sáng ngày 1/9, người nhà của anh Nguyễn Ngọc Thắng (29 tuổi, ngụ tại Phú Quốc, Kiên Giang) xác nhận sáng ngày 31/9, thắng được đưa từ bệnh viện về nhà để lo hậu sự do đã ngưng thở. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: VOV

Tuy nhiên, trong lúc chuẩn bị khâm liệm thì Thắng đã bất ngờ hở lại nên gia đình tiếp tục đưa thanh niên vào BVĐK Phúc Quốc để theo đõi. 

Nếu trong ngày hôm nay, sức khỏe của Thắng có dấu hiệu tiến triển tốt thì gia đình sẽ chuyển lên BV Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục  theo dõi và điều trị. 

Trước đó, VOV cho hay, khoảng 15h20 phút ngày 29/8, tại đoạn đường thuộc ấp Rạch Hàm, xã Hàm Ninh (Phú Quốc) đã xảy ra một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo đó, xe máy mang biển số tỉnh Kiên Giang do Thắng điều khiển đã ôm cua quá gấp nên đụng vào xe máy mang biển số tỉnh An Giang do chị Trang điều khiển, chở thêm bé Nguyễn Ngọc Hân (4 tuổi, con chị Trang) chạy theo hướng ngược lại.

Vụ va chạm mạnh đã khiến chị Trang, bé Hân và Thắng bị thương nặng phải đi cấp cứu tại BVĐK Phú Quốc. 

Thanh niên đi chung xe với Thắng bị thương nhẹ. Do chấn thương quá nặng nên bé Hân đã tử vong. Hiện Công an huyện Phú Quốc và Công an tỉnh Kiên Giang đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news