Tin mới

Thanh niên cầm gạch đánh bạn gái nhập viện trên phố Hà Nội

Thứ tư, 20/07/2016, 14:56 (GMT+7)

Sáng nay 20/7, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ của mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh cùng nội dung sự việc, một nam thanh niên cầm gạch đánh bạn gái đến bất tỉnh trên phố khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sáng nay 20/7, trên một diễn đàn dành cho giới trẻ của mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh cùng nội dung sự việc, một nam thanh niên cầm gạch đánh bạn gái đến bất tỉnh trên phố khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ.

Sự việc được bạn Nguyễn Mi chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Ảnh: Beat

Theo người chứng kiến, sự việc xảy ra tại 620 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, không hiểu xảy ra mâu thuẫn gì, mà thanh niên cầm cả viên gạch đánh vào đầu bạn gái, dù nạn nhân bất tỉnh nằm ra đường nhưng vẫn bị gã bạn trai vũ phu đá túi bụi vào bụng và lưng.

Nam thanh niên bị công an mời về trụ sở làm việc. Ảnh: Beat

Điều đáng nói là khi công an tới để can ngăn, kẻ vũ phu này vẫn tiếp tục lao tới đánh bạn gái tới tấp. Vậy mà sau đó, gã lại giả nhân giả nghĩa khóc thương, tỏ vẻ thương xót nạn nhân.

Theo nhân chứng, khi được dìu lên taxi để đưa đi cấp cứu, cô gái đứng không nổi và có khả năng bị chấn thương nặng ở cột sống. Sau khi đánh bạn gái tàn bạo giữa phố, kẻ côn đồ bị công anh đưa về đồn để lấy lời khai.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội, hành vi bạo hành của gã thanh niên đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, đồng thời nhiều người bày tỏ sự xót thương cho cô gái.

Thành viên Vương Trùng Dương bình luận: "Tội cho cô gái ấy! em chọn nhầm người trao phân gửi thận rồi. Chúc em mau khỏe".

Bạn Liên bức xúc bày tỏ quan điểm: "Cha mẹ sinh ra còn chưa dám đánh như thế. Yêu thì yêu, không yêu thì thôi. Sức dài vai rộng để làm ăn kiếm tiền chứ lại đi đánh bạn gái. Dù sao cũng từng yêu, từng tôn thờ nhau mà mày làm được như thế à?".

"Xinh thế mà yêu nhầm thanh niên họ Vũ tên Phu", thành viên Minhchi xót xa.

Facebooker Trần Trọng Quý cho rằng: "Sao không dùng sức của mình để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Mà lại đi đánh những người phụ nữ chân yếu tay mềm. Những người đáng lẽ phải được chở che và bao dung chứ. Vì họ sinh ra là để được yêu mà".

[mecloud]MDkNew6jYo[/mecloud]

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vũ phu