Tin mới

Thanh niên hát nhái để tỏ tình được "tặng" 2 chậu nước

Chủ nhật, 26/06/2016, 14:12 (GMT+7)

Ngày hôm qua 25/6, trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip tỏ tình ầm ĩ chốn đông người. Tuy nhiên, màn tỏ tình của chàng trai này đã không được như mong đợi, dù chuẩn bị công phu nhưng kết quả thanh niên này nhận về chính là 2 chậu nước "tắm".

Ngày hôm qua 25/6, trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip tỏ tình ầm ĩ chốn đông người. Tuy nhiên, màn tỏ tình của chàng trai này đã không được như mong đợi, dù chuẩn bị công phu nhưng kết quả thanh niên này nhận về chính là 2 chậu nước "tắm".

[mecloud]sT7nW7PYC0[/mecloud]

Theo người chia sẻ clip, màn tỏ tình trên được ghi tại sân ký túc trường Đại học Điện lực (Hà Nội).

Để chuẩn bị cho màn tỏ tình, anh chàng này quyết định dùng một bộ loa máy của những ca sĩ đường phố, cùng với đó là màn thể hiện ca khúc "Lời anh muốn nói" một bản hit của Khắc Việt để dành tặng cho cô gái mà anh thầm thương trộm nhớ. 

Giống như những màn tỏ tình ồn ào nơi công cộng khác, màn tỏ tình này cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những người có mặt tại đây, nhiều tiếng reo hò, cổ vũ cùng những lời động viên giúp anh chàng có thêm động lực và sự tự tin để thể hiện bài hát.

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra, khi anh chàng này còn chưa kịp hát hết ca khúc thay lời muốn nói, thì bất ngờ ở trên ban công, một cô gái bê cả chậu nước ra hắt thẳng từ trên tầng ký túc xuống trong tiếng la ó của mọi người xung quanh. 

Dù nhận được hành động đáp trả phũ phàng của cô gái trẻ, nhưng chàng trai này không hề nao núng, vẫn hết sức bình tĩnh và mỉm cười ngượng nghịu.

Sau lần đầu tiên bị tạt nước, chàng trai vẫn kiên trì thực hiện tiếp màn tỏ tình của mình, anh giơ cao tấm bảng với trái tim đỏ rực rỡ lên phía trên ban công, và bất ngờ bị tạt nước thẳng vào người một lần nữa. 

Lần đáp trả tàn nhẫn này khiến anh chàng bối rối và không biết nên làm gì tiếp theo.

Sau khi chứng kiến màn tỏ tình, nhiều người tỏ ra bức xúc và thương chàng trai này khi màn tỏ tình công phu mà anh dày công chuẩn bị lại có cái kết quá phũ phàng. 

Họ cho rằng cô gái trẻ có thể không đón nhận tình yêu của anh chàng, nhưng không nên chọn cách từ chối tàn nhẫn đến vậy.

Facebook Thái Bình bức xúc: "Bạn kia quá đáng quá thể! Không thích anh ấy hoặc xấu hổ quá thì cứ vào phòng ngồi im đóng cửa, mặc kệ anh ấy đi. Lại còn hắt nước, xấu tính quá!"

 Bạn Hung Khanh Phung bình luận: "Tôi mà như ông này sau lần hắt nước đầu tiên là về thẳng không bao giờ nhìn mặt luôn không phải không quyết tâm cua mà ghét nhất là những đứa xấu tính. Xấu tính như này không biết sau này có thằng nào nó rước không".

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại bênh vực cô gái, cho rằng hành động tự ý tỏ tình một cách ồn ào, phô trương trước hàng trăm người của anh chàng này là thiếu tôn trọng người con gái. 

 "Đã mất công hát thì phải hát cho hay hay chứ thế này thì hỏng cả bài hát". Thành viên Nguyễn Thị Hải Yến chia sẻ.

Bạn Phan Thanh Sơn bình luận: "Ôi soái ca... Ôi ngôn tình... Hát đã dở lại còn ngơ ngơ nó hất 1 chậu không trúng rồi thì kiếm đường chuồn đi, lại còn đứng đợi làm thêm chậu nữa mới chịu đi".

Nhiều quan điểm khác cho rằng việc được hay chủ động tỏ tình ở nơi công cộng hơi phô trương và khá sáo rỗng. 

Ngoài ra, việc làm đó còn gây áp lực cho đối phương, khiến bạn ấy dễ bị xấu hổ và dễ chịu nhiều lời đồn cả tốt lẫn xấu. 

"Theo quan điểm của mình thì nếu bạn nào muốn tỏ tình ồn ào thì nên thăm dò ý kiến đối phương trước đã, chừng nào chắc ăn 99% hãy thực hiện, tránh việc bị bẽ mặt trước chốn đông người". Một thành viên bình luận.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news