Tin mới

Thanh niên cưỡng hôn cô gái trong thang máy lên báo Hàn, dân mạng được dịp mỉa mai

Thứ năm, 21/03/2019, 15:16 (GMT+7)

Nam thanh niên cưỡng hôn cô gái trong thang máy đã bất ngờ xuất hiện trên báo Hàn khiến dân mạng phải lên tiếng mỉa mai "Đẹp mặt chưa?".

Câu chuyện về người đàn ông có tên Đỗ Mạnh Hùng (37 tuổi) cưỡng hôn nữ sinh 20 tuổi trong thang máy tại một chung cư ở Hà Nội đã khiến dư luận hết sức bất bình.

Dư luận càng bức xúc hơn khi hành động không mất đẹp đẽ của người đàn ông này chỉ bị xử phạt 200.000 đồng với tội "Có cử chỉ, lời nói khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

Hình ảnh người đàn ông cưỡng hôn cô gái trong thang máy tại Việt Nam được Dispatch đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Tờ Dispatch (Hàn Quốc) mới đây cũng không bỏ lỡ câu chuyện này khi đăng tải lại hình ảnh người đàn ông cưỡng hôn cô gái trẻ trong thang máy khiến dư luận Việt Nam xôn xao.

Hình ảnh mô phỏng câu chuyện người đàn ông cưỡng hôn cô gái trong thang máy được đăng tải trên Yonhap News. Ảnh: Yonhap

Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên báo nước ngoài, Cộng đồng mạng đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cảm thấy bức xúc và xấu hổ "Đã thấy đẹp mặt chưa", nhiều người thì bày tỏ hả hê.

"Đấy bây giờ cảm thấy dơ nhục chưa? Còn mặt mũi nào mà ra đường không? Được cả trang báo lớn của Hàn Quốc đưa tin giờ nổi tiếng rồi nhé. Đẹp mặt quá nhỉ", người dùng M.A bức xúc bình luận.

"Một phút nổi hứng đi toi cuộc sống bình yên rồi cha nội", dân mạng khác bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news