Tin mới

Thanh niên cướp xe ga rồi viết "tâm thư" nhờ công an trả nạn nhân

Chủ nhật, 28/08/2016, 10:29 (GMT+7)

Khi công an ráo riết truy bắt kẻ cướp xe máy thì ngay trong đêm, H. đã mang chiếc xe để trước trụ sở công an và viết dòng nhắn gửi nhờ công an trả lại chiếc tay ga cho khổ chủ.

Khi công an ráo riết truy bắt kẻ cướp xe máy thì ngay trong đêm, H. đã mang chiếc xe để trước trụ sở công an và viết dòng nhắn gửi nhờ công an trả lại chiếc tay ga cho khổ chủ.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Pháp luật TP.HCM, Tri thức trực tuyến, Trí thứ trẻ, Vietnamnet, Liên quan vụ cướp xe tay ga ở khu chợ Long Khánh (Đồng Nai), cơ quan điều tra đã xác định được nghi phạm vụ án là Bùi Công H. (25 tuổi, ở huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Trước đó, khoảng 13h ngày 25/8, Công an phường Xuân Trung (thị xã Long Khánh) tổ chức tuần tra tại khu vực chợ Long Khánh thì phát hiện nam thanh niên khả nghi đi xe Exciter biển số 60B6 - 392.02 nên tiến hành kiểm tra.

Thấy vậy, đối tượng liền bỏ xe chạy bộ.

Bị truy đuổi, đối tượng rút súng bắn đạn bi tự chế bắn trả về phía lực lượng chức năng. Rất may, không ai bị thương.

Sau đó, đối tượng chạy vào khu chợ, dùng súng uy hiếp ông Nguyễn Ngọc T. (51 tuổi) để lấy chiếc Airblade rồi trốn.

Công an đã thu giữ chiếc xe máy hiệu Exciter đối tượng bỏ lại, trong xe có một bình xịt hơi cay, một điện thoại di động và một băng đạn bi đối tượng làm rơi khi bị truy đuổi.

Khi lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt thì đêm 25/8, H. đem chiếc Air Blade cướp được đến để trước cổng trụ sở Công an thị xã Long Khánh. H. để lại “bức thư” trên xe với nội dung thừa nhận cướp xe là do hoảng loạn khi gặp công an.

Anh ta cũng viết dòng nhắn gửi, nhờ công an trả lại chiếc tay ga cho khổ chủ.

Hiện công an TX Long Khánh đang truy bắt Bùi Công H.

Xem thêm video:

[mecloud]fuhxssPOOc[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news