Tin mới

Thanh niên Đà Nẵng trốn khỏi khu cách ly tại Quảng Trị vì nhớ nhà

Chủ nhật, 04/10/2020, 13:53 (GMT+7)

Không chịu được nỗi nhớ nhà khi phải trải qua 14 ngày cách ly tại trung tâm, một thanh niên Đà Nẵng đã tự ý trốn khu cách ly từ sáng và chiều quay lại.

Theo tin tức từ Thanh NiênĐời sống Việt Nam, thông tin từ Trung tâm y tế H.Hải Lăng cho biết, anh L.T.H (32, trú quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) khi đang thực hiện cách ly Covid-19 tại trung tâm thì vào sáng 3/10 đã đi đâu không rõ.

Cán bộ y tế tại Quảng Trị đang thu thập mẫu xét nghiệm (ảnh Thanh Niên)

Nhận được thông tin, UBND H.Hải Lăng đã đề nghị lực lượng Công an, Quân sự tuần tra, truy tìm H., đồng thời đề nghị UBND quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) phối hợp truy tìm để đưa H. về lại khu cách ly.

Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, anh H. đã tự giác quay trở lại khu cách ly và cho biết lý do vắng mặt là vì quá nhờ nhà, muốn trốn về thăm một lúc. Hiện tại, anh H. đang phải viết bản tường trình cho việc bỏ trốn của mình để có kế hoạch phòng chống dịch tiếp theo.

>> Xem thêm: 3 bước chữa kiến ba khoang đốt nhanh khỏi nhất ngay tại nhà

Được biết, H. trở về từ Lào và nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế La Lay, tỉnh Quảng Trị. Ngày 28/9, H. được đưa vào khu cách ly theo đúng quy định tại huyện Hải Lăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news