Tin mới

Thanh niên đánh mất 18 triệu dành dụm cả năm về ăn tết đã được cặp vợ chồng nghèo trả lại

Thứ hai, 05/02/2018, 23:34 (GMT+7)

Sau khi câu chuyện một thanh niên đánh mất 18 triệu dành dụm cả năm về ăn tết đăng tải lên MXH, một người tốt bụng nhặt được ví của cậu đã trả lại số tiền cùng giấy tờ trong ví.

Sau khi câu chuyện một thanh niên đánh mất 18 triệu dành dụm cả năm về ăn tết đăng tải lên MXH, một người tốt bụng nhặt được ví của cậu đã trả lại số tiền cùng giấy tờ trong ví.

Sáng nay (5/2), mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin của một nam thanh niên mất ví cùng toàn bộ giấy tờ và tiền tiết kiệm trong ngày chuẩn bị về quê ăn tết. Được biết, số tiền bị mất là gần 18 triệu đồng, bao gồm tiền anh dành dụm được cộng thêm cả tiền
Dành dụm cả năm mới được 18 triệu về quê ăn tết, nam thanh niên bật khóc vì đánh rơi lúc nào không hay - Ảnh 1.

 

Bài viết đã thu hút được đông đảo Cộng đồng mạng quan tâm chỉ sau vài giờ đăng tải - Ảnh chụp màn hình.

 

Thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hơn 40.000 chia sẻ. Dân mạng bày tỏ sự xót xa và chung tay giúp đỡ Sang sớm tìm thấy ví. Bên cạnh đó, không ít nhà hảo tâm đã quyên góp tiền để hỗ trợ cho chàng trai.

Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, ngay trong buổi chiều cùng ngày gia đình nhặt được được chiếc ví đã liên hệ với chủ nhân của nó. Sau khi kiểm tra cậu thanh niên này đúng là chủ nhân của chiếc ví, gia đình tốt bụng này đã trao tận tay cho cậu không thiếu một nghìn nào.

9X đã nhận lại được ví cùng toàn bộ số tiền. Ảnh internet

Nhiều bạn bè của Sang cũng đã chia sẻ tin mừng cùng anh. Ảnh chụp màn hình

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, người nhặt được ví là vợ chồng của chú Phước (quê ở miền Tây). Cô chú đã đọc được thông tin trên mạng xã hội nên đến tận nhà nghỉ của Sang để đưa lại ví tiền.

"Cô chú chỉ là công nhân bình thường, phải ở nhà trọ, họ có hoàn cảnh còn khó khăn hơn mình. Lúc nhận lại ví, mình có ngỏ ý gửi cô chú 2,5 triệu đồng để cảm ơn nhưng cô chú không nhận. Mình thật sự cảm kích tấm lòng hai người", Sang xúc động kể.

9X cho biết hiện ở lại Tân Thành, Đồng Nai và khá bận rộn để liên hệ lại với các nhà hảo tâm đã gửi tiền giúp đỡ để trả lại. Theo kế hoạch, sáng mai, Sang sẽ lên xe về Thanh Hóa. Sau Tết, Sang sẽ dành thời gian đến cảm ơn cô chú Phước cho trọn vẹn.

Tình huống của Phạm Văn Sang như câu chuyện cổ tích giữa đời thường với kết thúc có hậu đã lay động lòng người. Nhiều lời chúc và cảm ơn đã được gửi đến vợ chồng chú Phước.

Ngay sau đó, Phạm Văn Sang đã đăng tải dòng trạng thái để bảo mọi người đã ủng hộ giúp đỡ mình để trả lại tiền.

Ảnh internet

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news