Tin mới

Thanh niên đến tuổi lấy vợ vẫn "tị nạnh" với em gái, người mẹ nói một câu ai nghe cũng thấy chí lý

Thứ năm, 31/05/2018, 07:57 (GMT+7)

Những ai đang cảm thấy ấm ức vì bố mẹ thương em gái hơn mình chắc chắn sẽ hồi tâm chuyển ý sau khi xem clip này đấy!

Những ai đang cảm thấy ấm ức vì bố mẹ thương em gái hơn mình chắc chắn sẽ hồi tâm chuyển ý sau khi xem clip này đấy!

 

Có một luật bất thành văn: Nếu sinh ra trong gia đình có 2 anh em. Bạn là con trai cả. Sau bạn là một cô em gái thì xác định là bố mẹ sau "auto" nghiêm khắc với mình còn đối với em út thì "cưng như trứng hứng như hoa" cho mà xem.

Và nếu có lúc nào đó bạn từng ấm ức nghĩ rằng: "Vì sao bố mẹ lại phân biệt đối xử với con, vì sao bố mẹ thương em gái hơn con? Con là con nuôi chắc", thì hãy gượm đã nhé!

Hãy lắng nghe chia sẻ của người mẹ trong clip đang được dân mạng chia sẻ dưới đây để thấu hiểu lý lẽ của người lớn nhé.

Biết đâu đấy, sau khi nghe xong bạn sẽ thấy thương em gái mình hơn dù rõ ràng thiên vị là có thật.

Chủ nhân clip là bạn Nguyễn Nam Anh. Nam Anh có em gái cách mình 6 tuổi.

Một lần trò chuyện trong mâm cơm với mẹ, cậu bạn đã lén ghi hình lại và kết quả là nghe được những lời nói "thấu tình đạt lý" về chuyện: Vì sao mẹ đối tốt với em gái hơn mình?

"Từ ngày con học lớp 9, suốt ngày con tị nạnh với em, bảo mẹ chiều em Bi hơn. Nhất là khi nó bực cái gì nó sẽ làm một tràng là chiều con gái hơn thế nọ thế kia.

Mẹ phải phân tích mẹ bảo rằng không nói nhiều. Yêu con thì cả hai như nhau nhưng thương là phải thương em gái hơn. Về sau, em gái nó còn đi lấy chồng.

Mẹ nói thật mẹ khó tính thật nhưng đứa nào sau này làm dâu mẹ hơi bị sướng đấy. Mình thương con dâu thì mình đừng phân biệt nó là con dâu. Thời của mẹ khác máu tanh lòng là không có. Vì vậy là thương con dâu như con gái mình.

Bây giờ em Bi nó là con gái nó đi lấy chồng, không phải người mẹ chồng nào người ta cũng nghĩ được như thế. Khi nó lấy phải người mẹ chồng ghê gớm nó sẽ khổ.

Nhất là nó yêu mà anh nào nghèo không nhà không cửa nọ kia, nó khổ thì đương nhiên mẹ phải thương em nhiều. Nếu gặp gia đình khắc nghiệt, em khổ nên mẹ thương em gái hơn đó là điều rõ ràng.

Con ở gần mẹ chăm bẵm, mẹ ở gần bao nhiêu tình thương dồn hết cho các con. Em gái nó chỉ ở với mẹ cho đến lúc nó đi lấy chồng, nên là phải thương em", người mẹ nói.

Bạn thấy mẹ suy nghĩ sâu xa và nói chí lý chưa nè. Hãy thương em gái nhiều hơn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news