Tin mới

Thanh niên đi SH bị tố hất ngã bà bầu 8 tháng úp xuống đất sau va chạm giao thông

Thứ bảy, 22/09/2018, 13:45 (GMT+7)

Khi lao vào căn ngăn thanh niên đi SH hành hung em rể của mình, chị Phương mang bầu 8 tháng bất ngờ bị thanh niên đi SH hất mạnh ngã úp người xuống đất.

Khi lao vào căn ngăn thanh niên đi SH hành hung em rể của mình, chị Phương mang bầu 8 tháng bất ngờ bị thanh niên đi SH hất mạnh ngã úp người xuống đất.

Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 21-9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết- Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa 2 chiếc xe máy.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên một thanh niên đi xe SH va chạm giao thông với một xe máy khác. Sau va chạm, 2 bên lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát.

Hiện trường vụ việc.

Điều đáng nói, mặc dù cả 2 phương tiện không có nhiều thiệt hại nhưng nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559xxx vẫn bất ngờ lao xuống kiếm chuyện, tấn công 2 người ngồi trên chiếc xe va chạm với mình, trong đó có một người phụ nữ đang mang thai 8 tháng, theo Trí Thức Trẻ.

Theo xác minh, người phụ nữ mang bầu tên là Mai Phương (28 tuổi) đã bị ngã xuống đường và chấn thương khi thanh niên đi SH hành hung.

Chị Mai Phương kể, vào khoảng 21h đêm qua, chị được em rể chở đi có việc gia đình bằng xe máy.

Khi hai chị em đi đến gần khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình) thì bất ngờ bị một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda SH không đội mũ bảo hiểm, chạy lấn làn đâm vào.

Vết thương trên tay chị Phương do thanh niên hất ngã.

Cú va chạm gần như không gây thiệt hại cho cả hai, tuy nhiên thanh niên đi xe SH đã xuống gây sự, chửi bới. Chưa dừng lại ở đó, anh ta còn lao vào đánh đấm em rể chị Phương. Thấy em bị đánh, thai phụ này vào can ngăn thì bất ngờ bị thanh niên đi SH hất mạnh ngã úp người xuống đất.

Trước vụ việc trên, chị Mai Phương phải nhập viện để kiểm tra sức khỏe, cùng với đó đến cơ quan phường sở tại để tiến hành trình báo công an về vụ việc.

Người thân của chị Phương bị hành hung sưng húp mắt trái.

Vụ việc được cư dân mạng chia sẻ và lên án. Nhiều người phẫn nộ với hành động sốc óc của nam thanh niên. "Thất đáng hổ thẹn, nhục nhã cho một thằng đàn ông. Đánh đẩy phụ nữ đã sai, đằng này là với Bà bầu", một tài khoản bức xúc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news