Tin mới

Thanh niên đi xe SH đuổi 5km bắt tài xế ô tô gây tai nạn xin lỗi

Thứ ba, 18/08/2015, 09:50 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế ô tô đã không dừng xe lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Nam thanh niên đi xe SH đã đuổi suốt 5km, chặn ô tô bắt tài xế phải xin lỗi.

Sau khi gây Tai nạn giao thông, tài xế ô tô đã không dừng xe lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Nam thanh niên đi xe SH đã đuổi suốt 5km, chặn ô tô bắt tài xế phải xin lỗi.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 17/8, tại giao lộ Phạm Thế Hiển- Âu Dương Lân, quận 8, TP.HCM.

Theo tin tức ban đầu, vào thời điêm trên anh Phương (30 tuổi, ngụ quận 8) điều khiển xe SH chạy đến giao lộ Phạm Thế Hiển- Âu Dương Lân thì va chạm với ô tô 4 chỗ do một nam thanh niên điều khiển.

Thanh niên đi xe SH đuổi 5km bắt tài xế ô tô gây tai nạn xin lỗi

Vụ tai nạn đã khiến anh Phương ngã xuống đường, tài xế ô tô 4 chỗ không xuống xe giải quyết vụ việc mà lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Bức xúc trước thái độ của tài xế ô tô, anh Phương đã truy đuổi bắt tài xế phải nói lời xin lỗi.

Cuộc truy đuổi kéo dài 5km, khi đến đường Lương Hữu Khánh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, anh Phương đã chặn được xe ô tô gây tai nạn.

Anh Phương yêu cầu nam thanh niên điều khiển xe ô tô xuống để xin lỗi, tuy nhiên người này vẫn "cố thủ" trên xe cùng một người phụ nữ. Chỉ đến khi lực lượng công an phường Phạm Ngũ Lão đến, tài xế ô tô mới chịu xuống xe xin lỗi anh Phương.

Sau khi được xin lỗi, anh Phương đã đồng ý bỏ qua vụ việc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an