Tin mới

Thanh niên dọa tung clip "nóng" để cưỡng đoạt tiền tình cũ

Thứ hai, 26/09/2016, 14:39 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Sơn nhiều lần đe dọa chị Thu sẽ tung những clip ân ái của 2 người lên mạng nếu chị không chu cấp tiền cho hắn.

Sau khi chia tay, Sơn nhiều lần đe dọa chị Thu sẽ tung những clip ân ái của 2 người lên mạng nếu chị không chu cấp tiền cho hắn.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, Tri thức trực tuyến, Vnexpress, Viện KSND TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) vừa ra cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Sơn (27 tuổi, ngụ huyện Cao Lãnh) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, Sơn có quan hệ tình cảm với chị Thu* (26 tuổi) từ năm 2009. Thời gian quen nhau, Sơn nhiều lần vay mượn tiền của bạn gái để tiêu xài.

Đầu tháng 1/2016, Sơn vòi vĩnh và dọa tung những clip ân ái lên mạng. Lo sợ, chị Thu đồng ý đưa cho Sơn 6 triệu đồng.

Đến giữa tháng 6, Sơn tiếp tục hăm dọa đập phá nhà, đánh người thân của bạn gái cũ khiến chị Thu phải vay 10 triệu đồng đưa cho anh ta.

Lúc Sơn đang nhận tiền từ chị Thu tại ấp Tân Chủ (xã Tân Thuận Tây, TP Cao Lãnh) thì bị Công an bắt quả tang.

Theo lời khai của Sơn, khoảng tháng 9/2014, Sơn gặp chị Thu tại TP. HCM. chị Thu nói Sơn có thiếu nợ người khác gần 40 triệu đồng. Sơn về Cao Lãnh gặp mẹ ruột của Thu lấy tiền rồi tiêu xài cá nhân chứ không đưa cho người tình.

Sau khi chia tay, Sơn đe dọa chị Thu nếu không đưa tiền cho Sơn thì hắn sẽ tung những clip ân ái của 2 người lên mạng xã hội.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêm video:

[mecloud]PR4aPuXm8y[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news