Tin mới

Quá khứ bất hảo của nam thanh niên dùng gậy đập xe máy trên phố Trường Chinh: 17 tuổi đã 2 tiền án

Thứ sáu, 25/09/2020, 09:48 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc xảy ra trên phố Trường Chinh buổi trưa 24/9, lực lượng chức năng đã triệu tập đối tượng dùng gậy đập phá xe sau khi tông trúng bà bầu để lên làm việc.

Theo tin tức từ Tiền PhongThanh niên, chiều 24/9, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đã triệu tập nam thanh niên dùng gậy sắt ẩu đả, đập vỡ xe người đi đường sau vụ va chạm giao thông.

Hình ảnh nam thanh niên dùng gậy đập phá xe của người đi đường. Ảnh: Internet

Theo vị lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân, ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan này đã cử lực lượng xuống hiện trường xác minh và triệu tập nhóm thanh niên về trụ sở để làm rõ sự việc.

Nam thanh niên tỏ ra hung hăng sau vụ va chạm giao thông. Ảnh: Internet

Được biết nam thanh niên này mới 17 tuổi, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đáng chú ý, thanh niên này từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" và hiện đang bị công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trên mạng xã hội, nam thanh niên này thường xuyên tỏ ra đua đòi, thường xuyên thể hiện mình bằng những lời lẽ không phù hợp.

Theo lãnh đạo Công an Quận Thanh Xuân cho biết:“Chiếc xe máy bị đập là phương tiện của một người đi đường. Sau va chạm, khi thấy người đi đường dừng lại để bênh vực người phụ nữ mang bầu thì đối tượng này đã nổi khùng, hùng hổ dùng hung khí đập phá chiếc xe máy. Đơn vị sẽ làm rõ hành vi vi phạm của nhóm thanh niên này để xử lý theo quy định”.

Trước đó, trưa ngày 24/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ về một vụ va chạm giao thông xảy ra trên đoạn đường Trường Chinh – Tôn Tôn Thất Tùng (Hà Nội).

Theo chia sẻ của người quay clip, 4 nam thanh niên không đội nón bảo hiểm, di chuyển với tốc độ nhanh trên hai chiếc xe Wave xảy ra va chạm với một phụ nữ có bầu.

Sau khi va chạm, thay vì hỏi thăm sức khỏe của Bà bầu thì bất ngờ một thanh niên trong nhóm xuống xe và quát tháo. Sau đó, thanh niên này rút một thanh sắt, đập nát đầu xe của người đàn ông đứng ra can ngăn.

Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy sáng ngày 25/9, lực lượng chức năng đã đưa những thanh niên này ra khu vực xảy ra vụ va chạm giao thông để dựng lại hiện trường. Ảnh: Facebook

Sau khi xảy ra vụ việc, cả 4 thanh niên đều nhanh chóng “tẩu thoát” khỏi hiện trường, bỏ mặc người phụ nữ có thai mà không một tiếng hỏi han. Hiện, người chồng đã nhanh chóng mặt và đưa vợ đến bệnh viện để giám định sức khỏe.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news