Tin mới

Thanh niên dùng giấy vệ sinh để tuyển người yêu trên mạng

Thứ tư, 08/04/2020, 16:16 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Mỹ đã nghĩ ra cách chụp hình cùng giấy vệ sinh để thu hút sự chú ý của các cô gái.

Những ngày dịch này, tiền không phải là thứ được chú ý nhiều nhất mà thay vào đó chính là giấy vệ sinh. Một chàng trai ở Mỹ đã nghĩ ra cách để giúp mình thoát ế từ chính số tài sản quý anh đang sở hữu.

Jameson quyết định tán tỉnh chị em bằng giấy vệ sinh (ảnh LB)

Là một trong những người sử dụng ứng dụng Tinder, Jameson đã nghĩ ra sáng kiến khiến mình trở nên "hấp dẫn" hơn bằng cách chụp ảnh với rất nhiều cuộn giấy vệ sinh để tân trang lại tài khoản.

Anh tâm sự mục đích ban đầu chỉ muốn mọi người cười. Anh hy vọng nửa kia của mình có thể nhìn thấy mặt tích cực mà anh đang hướng đến nhưng dường như anh vẫn chưa tìm thấy người phù hợp bởi mọi người không nhận thấy phần tốt đẹp trong Jameson.

Ngược lại, việc có quá nhiều giấy vệ sinh thời điểm này khiến Jameson bị nghi ngờ dự trữ giấy vệ sinh trước đại dịch. Tuy nhiên, anh đã khẳng định mình đã đăng ký và mua trên trang thương mại điện tử. Nhờ thói quen mua giấy hàng tháng, mỗi lần khoảng 50 cuộn nên anh mới có nhiều giấy đến như vậy.

"Tôi cũng có một vòi xịt vệ sinh - nếu giấy vệ sinh không mang các cô gái đến sân nhà tôi thì có lẽ vòi xịt sẽ làm được điều đó", Jameson hài hước chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news