Tin mới

Thanh niên ép bé gái 13 tuổi uống rượu rồi hại đời

Thứ hai, 02/11/2015, 10:18 (GMT+7)

Hứa sẽ trả điện thoại cho bé gái sau khi bé uống rượu, Thắng đã lôi bé gái vào lô cao su để giở trò đồi bại.

Hứa sẽ trả điện thoại cho bé gái sau khi bé uống rượu, Thắng đã lôi bé gái vào lô cao su để giở trò đồi bại.

Cơ quan công an huyện Ea H’leo vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Hiếu Thắng (SN 1997,trú tại thôn 3, xã Dak N’Drót, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là cháu Lý Thị H sinh ngày 09/6/2002.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ ngày 28/10/2015 khi Thắng đang ngồi uống rượu nhà ông Lềnh.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh Công Lý

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thì có cháu H. sinh ngày 09/6/2002 đến nhà ông Lềnh chơi. Tại đây, thấy cháu H đang cầm trên tay chiếc điện thoạiThắng liền giật lấy cho vào túi quần. Thắng bảo cháu H phải ngồi xuống uống rượu thì mới trả.

Cháu H ngồi uống khoảng 4 chén rượu thì cuộc nhậu cũng kết thúc, tuy nhiên Thắng vẫn không chịu trả. Sau đó, Thắng đi ra đường cách nhà ông Lềnh khoảng 50 mét, cháu H. liền chạy theo để đòi điện thoại.

Khi H đuổi theo, Thắng đã ép và bế H. vào sâu trong lô cao su gần đó rồi đè cô bé xuống đất để giao cấu nhưng bị H. chống cự.

Lúc này, do không thấy con gái về nên mẹ cháu H. đã đi tìm. Nghe tiếng H kêu cứu mẹ của cô bé cùng người dân chạy tới thì phát hiện sự việc nên đã đuổi bắt Thắng giao cho công an.

Được biết, tuy còn trẻ tuổi nhưng Thắng đã có vợ và con 7 tháng tuổi sống ở huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Trước đó 1 tuần, do có mâu thuẫn với vợ nên Thắng trở về nhà mẹ đẻ ở H’Leo, tỉnh Đăk Lăk.

Hiện, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news