Tin mới

Thanh niên gây tai nạn chết người sau cuộc nhậu rồi bỏ trốn

Thứ bảy, 09/04/2016, 14:29 (GMT+7)

Sau khi nhậu với một số người, trọng khi điều khiển chiếc xe máy của anh trai trở về nhà Trọng đã gây tai nạn khiến một người tử vong.

Sau khi nhậu với một số người, trọng khi điều khiển chiếc xe máy của anh trai trở về nhà Trọng đã gây tai nạn khiến một người tử vong.

Theo thông tin trên báo Lao Động, sáng 9-4, Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cho biết đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Trọng (SN 1993; ngụ thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) để tiếp tục điều tra về hành vi “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút tối 3-4, tại khu vực cầu Gò Nổi (thuộc thị trấn Nam Phước) xảy ra vụ Tai nạn giao thông khiến ông Võ Thành Hùng (SN 1967; ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) tử vong.

Nhận định đây là một vụ tai nạn giữa hai xe máy và kẻ gây ra vụ tai nạn đã bỏ trốn, lãnh đạo Công an huyện Duy Xuyên chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương kết hợp đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm.

Đối tượng trọng tại cơ quan công an. Ảnh Báo Người lao động

Đến trưa 6-4, khi đến nhà chủ nhân của chiếc xe Sirius mang BKS 92F1-215.66 tại thị trấn Nam Phước để kiểm tra thì công an phát hiện trên người Nguyễn Ngọc Trọng có nhiều vết xây xát, bàn tay trái có băng bột.

Qua làm việc với lực lượng công an, Trọng thành khẩn thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, tối 3-4, sau khi nhậu với một số người tại một quán ở xã Duy Trung (huyện Duy Xuyên), Trọng điều khiển chiếc xe máy của anh trai trở về nhà.

Khi đến cầu Gò Nổi, vừa chạy xe, Trọng vừa nhét điện thoại vào túi quần. Do không để ý nên xe Trọng lạc tay lái chạy qua bên làn đường ngược chiều rồi tông vào xe máy ông Hùng làm cả hai ngã xuống đường.

Khi thấy nạn nhân tử vong tại con đường vắng, Trọng hoảng sợ và nãy sinh ý định bỏ trốn để thoát tội.

Được biết, Trọng vừa xuất ngũ được vài tháng. Trọng chưa có bằng lái xe máy nhưng có bằng lái ô tô. Đêm xảy ra vụ việc, Trọng đi nhậu liên hoan vì được người quen nhận lái ô tô cho mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an