Tin mới

Thanh niên giả mạo công an trên truyền hình: Nhân vật nữ lên tiếng

Thứ hai, 25/07/2016, 17:22 (GMT+7)

Sự cố nhận vật nam trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" (số 179, ngày 13/6) giả mạo công an để 'lấy le' với bạn gái đã nhận được sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Bị dư luận lên án, người chơi nữ mong mọi người tha thứ cho nam thanh niên "sống ảo" kia.

Sự cố nhận vật nam trong chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" (số 179, ngày 13/6) giả mạo công an để lấy lòng với bạn gái đã nhận được sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Bị dư luận lên án, người chơi nữ mong mọi người tha thứ cho nam thanh niên "sống ảo" kia. 

Trong tập 176 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng ngày 13/6 trên kênh truyền hình TP Hồ Chí Minh. Theo đó, nhân vật nam tự giới thiệu mình là Võ Minh Nguyên. Khi được 2 MC Quyền Linh và Cát Tường hỏi về công việc, nhân vật nam trả lời: "Em đang công tác ở phòng công an thành phố Bến Tre".

Tuy nhiên, việc Nguyên giả mạo công an đã bị Cộng đồng mạng phát giác. Qua xác minh, cơ quan Công an tỉnh Bến Tre triệu tập và xác nhận Nguyên không phải chiến sĩ đang công tác trong ngành. Thực tế Nguyên đang thất nghiệp, ở nhà phụ giúp gia đình.

Nguyên cho biết vì muốn lấy lòng các bạn gái và thử xem họ có thật lòng thích mình không. Còn với những người khác, Nguyên mạo danh Công an để lấy oai và để khỏi bị bắt nạt.

Do hành vi của Nguyên chưa gây hậu quả nghiệm trọng, nên Công an TP Bến Tre chỉ cảnh cáo và buộc Võ Minh Nguyên không được tái phạm hành vi giả mạo là công an như trên. 

Ngay sau khi phát hiện sự cố, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối với người chơi nữ vì đã bị lừa gạt một cách trắng trợn ngay trong chương trình truyền hình.

Nhận được nhiều sự quan tâm từ người thân, bạn bè và cộng đồng mạng, nữ hộ sinh Hòa Minh cũng lần đầu lên tiếng về quan điểm của của mình. Cô chia sẻ sau chương trình do không hợp về tính cách nên cả 2 không đến được với nhau. Hiện tại bạn ấy vẫn ở trong trạng thái độc thân, làm việc bình thường và mong muốn mọi chuyện chìm vào quên lãng. Hòa Minh cũng mong mọi người có thể bỏ qua lỗi lầm cho anh Minh Nguyên vì "đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại".

Nữ hộ sinh Hòa Minh chia sẻ cảm xúc sau khi bị người chơi cùng lưa dối. Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn dòng chia sẻ của bạn Hòa Minh:

"Mấy ngày nay tâm trạng mình ko ổn định, cũng ko được khỏe, thật sự đúng là choáng, hoa mắt thật đó. Nhưng stt, cmt, tn của mn mình đều đọc. Cảm ơn mn đã quan tâm, quý mến mình.

Mình ko hợp với tính cách bạn nam nên ko tiến tới, cũng ko bị mất mát gì. Sau tất cả mình quay về với Hội FA của mình, với những bạn thân luôn động viên mình rất nhiều. MÌnh nghĩ qua ch.tr BMHH dù ko thành đôi cũng có thể quen biết nhiều bạn bè mới, mở rộng quan hệ xã hội. MÌNH KO TRÁCH AI HẾT. BTC ch.tr cũng gửi lời xin lỗi đến mình rồi.

Mình là người kín tiếng, ko thích ồn ào, ko thích khoe khoang, mong được yên tĩnh để suy ngẫm mọi việc. Mình thấy hối hận vì lên tv nhí nhố như trẻ con, nhưng thật ra ngoài cuộc sống tiếp xúc mình là người chín chắn biết suy nghĩ. Ba mẹ mình dạy ”Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, ”Cái gì qua được thì nên cho qua”. Mong mn có cái nhìn bớt gay gắt, có thể bao dung hơn cho bạn nam kia.

Mình hi vọng những chuyện không hay này sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng. Mình vẫn hay xem và dành hết tình cảm yêu mến cho chương trình BMHH. Thật sự mình chỉ là 1 người ngoại hình bình thường, công việc bình thường như mn thôi ạ".

Trên trang fanpage mạng xã hội, ban tổ chức chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả truyền hình vì sự cố đáng tiếc này. Ảnh chụp màn hình 

Trước đó, ban tổ chức chương trình cũng đã lên tiếng xin lỗi người chơi nữ, bạn xem đài và fan hâm mộ. Đồng thời, BTC cũng xác nhận trước giờ không kiểm tra tính xác thực về nghề nghiệp, thông tin cá nhân người chơi cung cấp vì tin tưởng vào sự trung thực của một người trưởng thành cần có. Sau sự cố này, BTC chương trình Bạn muốn hẹn hò rút kinh nghiệm, sẽ siết chặt việc kiểm tra các thông tin người chơi cung cấp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news