Tin mới

Thanh niên khổ sở vì bị bạn gái cứ mở miệng ra là Trần Đình Trọng, có nguy cơ chia tay vì chiếc vé xem bóng

Thứ ba, 04/12/2018, 09:24 (GMT+7)

Yêu một cô nàng fan girl đã khổ, yêu một cô nàng cuồng cầu thủ, cuồng cả việc ship couple còn khổ hơn gấp bội. Câu chuyện của chàng trai đang đau đầu vì bạn gái quá hâm mộ trung vệ Trần Đình Trọng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Yêu một cô nàng fan girl đã khổ, yêu một cô nàng cuồng cầu thủ, cuồng cả việc ship couple còn khổ hơn gấp bội. Câu chuyện của chàng trai đang đau đầu vì bạn gái quá hâm mộ trung vệ Trần Đình Trọng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Kể từ sau hàng loạt các thành tích mà bóng đá Việt Nam đạt được trong thời gian qua, sức hút của các cầu thủ, đặc biệt là những chàng trai U23 ngày càng tăng lên. Dù là những cái tên đầy nổi bật như Quang Hải, Tiến Dũng hay các gương mặt khi ấy còn chưa thực sự tiếp cận được với truyền thông thì hiện tại ai nấy cũng đã sở hữu riêng cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Trần Đình Trọng - "cameo" cực hot trong confession của một chàng trai kể về cô bạn gái mê cầu thủ

 

Trong số đó, Trần Đình Trọng - hay Trọng "ỉn", Trọng "sơ vin" chắc hẳn là người có nhiều fan girl nhất nhì dàn cầu thủ U23. Ừ thì Trọng chơi hay ơi là hay này, Trọng còn đẹp trai như tài tử nữa, ai mà không thích cho được. Hâm mộ Trọng là điều dễ hiểu nhưng hâm mộ đến mức cuồng thì có đôi khi sẽ gây ra một vài tình huống dở khóc dở cười đấy. Câu chuyện mới đây được một chàng trai chia sẻ trên trang NEU Confessions sẽ kể về một trải nghiệm "đẫm nước mắt" như thế!

Chuyện là anh chàng này đã có bạn gái. Hai người yêu nhau được gần 2 năm, rất hạnh phúc, êm đềm và thậm chí chuẩn bị tính đến chuyện xa hơn. Thế nhưng mối quan hệ của họ bỗng trở nên phức tạp hơn khi có một "nam nhân" thứ 3 xuất hiện (dù người ấy chẳng hề cố ý). Người đó chính là Trần Đình Trọng - trung vệ tài năng nhất nhì Việt Nam hiện tại.

Hóa ra bạn gái của chàng trai là fan ruột của trung vệ sinh năm 1997. Việc hâm mộ Trọng thì như đã nói ở trên, không khó để giải thích, chính anh chàng còn phải công nhận là Trọng đá hay, ngoan hiền, đẹp trai cơ mà. Thế nhưng, mức độ hâm mộ của cô gái ấy đã đạt đến cảnh giới cao hơn khi hơi một tí là sẽ lôi "em Chọng" ra. Mở miệng đóng miệng, bạn gái của chàng trai tội nghiệp này lại nhắc đến thần tượng, có video trận đấu mà Trọng tham gia cô gái cũng forward bắt người yêu xem. Chưa hết, vì "em Chọng" còn gắn với hình tượng... bụng nước lèo, tóc kiểu trái dứa nên cô gái cũng bắt người yêu mình phải copy theo như thế.

Vì là fan couple nên cô gái còn muốn chàng trai phải dịu dàng với cô như cách Bùi Tiến Dũng quan tâm Trần Đình Trọng

Là fan Trọng thôi chưa đủ, cô gái còn là shipper couple Dũng Trọng, thành thử ra mọi hành động mà chàng trai làm cho cô gái đều bị cô đem ra so sánh với cách mà Tư Dũng đối xử với Trọng "ỉn". Cô trách anh không biết quan tâm cô từ những điều nhỏ nhặt nhất giống Dũng lo cho Trọng, không bao dung cho cô giống Dũng luôn nhường nhịn Trọng...

Đỉnh điểm nhất là mới đây, khi Việt Nam đang tiến băng băng tại AFF Cup 2018, sẵn đam mê bóng đá cộng với việc hâm mộ Trọng, cô gái đã khăng khăng đòi chàng trai mua cho cặp vé bán kết lượt về với giá cắt cổ mà phe vé đưa ra. "Tức nước vỡ bờ", hai người đã cãi nhau một trận to, thậm chí còn đứng trước nguy cơ chia tay.

Kết thúc câu chuyện, chàng trai bày tỏ sự mệt mỏi của mình, đồng thời cũng gửi lời xin lỗi đến Đình Trọng vì tự nhiên kéo chàng trung vệ 22 tuổi này vào chia sẻ của mình. Dẫu vậy, anh chàng vẫn muốn xin một vài lời tư vấn từ các cư dân mạng sáng suốt xem mình nên hành xử ra sao.

Bên dưới bài đăng của chàng trai, rất nhiều bình luận đã được để lại. Người "lệch hướng" thì khoe mình cũng là fan của Trọng, người đúng trọng tâm thì cũng đưa ra những ý kiến trái chiều về cô gái trong câu chuyện.

"Chia tay đi anh ơi, không sau này cưới về chị ấy sẽ bán cả anh đi để mua vé đấy", bạn Nala Cat hài hước.

Đỉnh điểm câu chuyện chính là khi cô gái đòi bạn trai phải bỏ ra 7,5 triệu mua một cặp vé bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup trong khi lương của chàng trai chỉ rơi vào tầm 8-9 triệu

"Mình đây cũng là fan Đình Trọng, thích từ hồi xem ảnh đá trận gặp Jordan. Thật sự mà nói người chủ thớt cuồng quá mức rồi, cần kìm hãm lại, tạo không gian riêng cho tình yêu. Chứ không lại thành "chúng ta luôn nói chuyện về một người con trai khác" thì yêu đương gì", Vương Đại Nguyên bình luận.

"Chọng Chần nằm không cũng dính đạn nè. Thôi chị gái về với người yêu chị đi, Chọng bận việc khác rồi!", Hồng Nhung.

"Không biết câu chuyện của anh này có thật hay không cơ mà Trọng dễ thương thì là thật. Hihi, em cũng Trọng lắm. Mà em không có tiền, cũng không muốn phe vé được lợi nên sẽ ủng hộ qua màn hình thôi", Thiên An nói.

Dù không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng nhiều người cũng để lại lời khuyên tâm huyết rằng việc hâm mộ thần tượng không có gì sai, nhưng tất cả lại dừng lại ở một mức độ nhất định. Đừng vì nó mà làm ảnh hưởng đến bản thân mình, đến cầu thủ và hơn hết là đến những mối quan hệ bạn đang cần trân trọng!

Thiên An

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news