Tin mới

Thanh niên lái Grab với chiếc mũ bảo hiểm ghi dòng chữ cực bá đạo khiến khách nữ lặng người

Thứ ba, 28/11/2017, 09:59 (GMT+7)

Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh những tài xế grab bike đã được chia sẻ. Mới đây, cộng đồng mạng lại lan truyền bức ảnh chỉ đơn giản chụp từ phía sau của người lái xe grab bike mà bạn ấy vừa book được đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh những tài xế grab bike đã được chia sẻ. Mới đây, Cộng đồng mạng lại lan truyền bức ảnh chỉ đơn giản chụp từ phía sau của người lái xe grab bike mà bạn ấy vừa book được đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

Trên một trang mạng cộng đống lớn vừa chia sẻ hình ảnh về chiếc mũ bảo hiểm của một tài xế grap bike dán cẩn thận dòng chữ viết tay nắn nót trên giấy vở:

“Chào mừng quý khách lên xe của em ạ. Nếu trong quá trình di chuyển có vấn đề gì xin hãy nói với em ạ.

Xin đừng nhấn sao thấp cho em, như vậy em sẽ bị khóa tài khoản và không thể đi làm. Em còn nuôi gia đình nữa ạ! Xin quý khách thông cảm đánh giá 5 sao cho em ạ. Xin cảm ơn!!!” 

 

Hình ảnh trên chỉ sau hơn 2 giờ đăng tải đã thu hút được hơn 3.4K lượt like và vô số bình luận cũng như chia sẻ. Hầu hết mọi người đều like cho hành động đáng yêu này, tỏ thái độ trân trọng với người chở grab trong bài viết nhưng cũng có người vào kể lại những chuyện bức xúc khi đi grab. Đúng là không phải ai cũng may mắn book được một anh tài xế “xin” đánh giá 5 sao dễ thương thế này.

 
 

 

Những dòng chia sẻ chân chất của anh chàng đi grab đã ngay lập tức khiến người xem cảm động. Những lời đầy giản dị của chàng trai như đã lấy được sự đồng cảm của mọi người, chắc hẳn nếu ai tình cờ được anh chàng này đèo chắc hẳn sẽ không tiếc gì mà đánh giá 5 sao ngay lập tức.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news