Tin mới

Thanh niên mặc giản dị đứng trước biệt thự đợi tặng hoa 8/3 cho tiểu thư nhà giàu

Thứ sáu, 08/03/2019, 14:32 (GMT+7)

Chàng trai ôm bó hoa hồng đứng trước cổng biệt thự xa hoa chờ tặng tiểu thư nhà giàu đang gây sốt mạng xã hội.

Mới đây, facebooker Minh Dương đăng tải 3 bức ảnh chụp 1 thanh niên ôm bó hoa khá lớn đứng đợi trước căn biệt thự hoành tráng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nam chính mặc đồ khá giản dị, quần kẻ sọc được cho là đồng phục thể dục của trường cấp 3, diện áo cộc dù thời tiết khá lạnh và đầu vẫn đội mũ bảo hiểm.

Ngay dưới bài viết, nhiều bình luận cho rằng anh chàng là chủ bó hoa đang cố gắng cưa đổ tiểu thư nhà giàu. Tuy nhiên vẻ ngoài quá xuề xòa của nam thanh niên này khiến một số bình luận khác cho rằng anh chàng này chỉ là shipper đi giao hoa mùng 8/3 thôi.

Thanh niên ôm bó hoa to đứng đợi trước cổng căn biệt thự.

Sau một hồi tranh cãi của cư dân mạng, người đăng bức ảnh tiết lộ thanh niên này đúng là đến tặng hoa cho cô gái sống trong nhà đó: "Thanh niên trong ảnh mình chụp là người đang tán tiểu thư sống trong ngôi biệt thự. Bạn ấy đứng 15 phút không thấy ai ra nên mình gọi anh trai cô bé xuống nhận hộ. Có mời bạn ấy ghé nhà chơi nhưng ngại quá nên đi về luôn. Đính chính lại không phải shipper nhé".

Anh trai tiểu thư nhà giàu xuống nhận hoa thay.

Được biết, căn biệt thự này ở Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh. Cô gái sinh sống trong căn biệt thự này là tiểu thư khuê các, giàu có.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news