Tin mới

Thanh niên nặng 220kg bị ngã, 20 người vật vã mới nâng được dậy

Thứ tư, 15/02/2017, 11:08 (GMT+7)

Một chàng trai tại Trung Quốc sở hữu cân nặng 220kg không may trượt chân bị ngã đã phải nhờ hàng chục người đến cứu giúp.

Một chàng trai tại Trung Quốc sở hữu cân nặng 220kg không may trượt chân bị ngã đã phải nhờ hàng chục người đến cứu giúp.

Câu chuyện hy hữu được Shanghaiist đăng tải cho biết anh chàng Xiao Huang (27 tuổi) người Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc đã vô tình bị trượt chân ngã trên vỉa hè.

Xiao không thể đứng dậy do cân nặng của mình. Ảnh: Shanghaiist

Khi thấy Xiao gặp nạn, có khá nhiều người đi đường đã nhanh chóng túm lại để giúp đỡ anh chàng. Mẹ của Xiao đã gọi điện cho lực lượng cứu hộ trong khu vực.

20 người vật vã mới có thể nâng Xiao dậy và đưa đến bệnh viện. Ảnh: Shanghaiist

Đến khoảng 11h14 phút sáng, 2 cảnh sát đã có mặt để giúp Xiao đứng dậy. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của họ đều bất thành. 6,7 người của lực lượng cứu hộ có mặt những cũng không thể giúp nâng anh chàng.

Đến 12h15 phút chiều, 6 nhân viên cứu hỏa cùng 10 nhân viên y tế tiếp tục được điều động để ứng cứu và đem theo bình thở oxy cho Xiao. 

Do ngồi dưới nền đất quá lâu nên chân tay của anh chàng này đã bị tê cứng, gây khó khăn cho việc cứu hộ.

Sau khi sử dụng mọi biện pháp không được. Đến 13h chiều, hơn 20 người có mặt đã phải dùng cáng và hợp sức để đưa Xiao vào bệnh viện. 

Đến 13h30, Xiao đã được xuất viện và trở về nhà. Các bác sĩ cho biết do quá béo nên Xiao đã gặp nhiều khó khăn trong việc vận động và tập luyện. 

Hồng Hạnh (theo Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news