Tin mới

Thanh niên ngáo đá: “Không hiểu sao, em cứ thích mang dao…”

Thứ năm, 28/08/2014, 10:35 (GMT+7)

Khi cảnh sát phát hiện dao và dụng cụ “chơi’ ma túy trong cốp xe, nam thanh niên hồn nhiên khai: “Không hiểu sao em cứ thích cầm da

Khi cảnh sát phát hiện dao và dụng cụ “chơi’ ma túy trong cốp xe, nam thanh niên hồn nhiên khai: “Không hiểu sao em cứ thích cầm dao”…

Vụ việc được phát hiện khoảng 9g45 sáng nay (27/8), khi tổ công tác Y2/141 do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến làm chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Sơn – Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29S6 – 2687, đi tốc độ cao, lạng lách đánh võng đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Thấy CS ra dừng xe, nam thanh niên này vội táp vào lề đường rồi ngồi lì trên xe giả vờ như đang đợi bạn, buộc CS phải nhiều lần yêu cầu đưa xe lên vị trí chốt để tiến hành kiểm tra.

Tại chốt, các trinh sát thấy thanh niên này có nhiều biểu hiện bất thường nên nhận định người này có dấu hiệu của phê ma túy. Nên tiến hành kiểm tra thật kỹ người và phương tiện.

Nam thanh niên ngáo đá tại cơ quan công an.

Qua kiểm tra, CS phát hiện trong cốp xe một con dao dạng gấp dài khoảng 30cm và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy. Nhưng thanh niên này vẫn tỏ ra bình thường và vô tư khai nhận với CS: “Ma túy em vừa sử dụng hết rồi, các anh không phải tìm nữa đâu”.

Với nhiều năm kinh nghiệm, CSHS nhận định, đối tượng đang cất giấu ma túy ở  vị trí mà không ai ngờ tới. Nên quyết tâm lật tẩy những chiêu trò tinh vi của đối tượng nghiện hút này.

Đúng như nhận định, khi tiến hành kiểm tra tại vị trí để chân, CS lật tấm thảm để chân của chiếc xe lên thì phát hiện một túi nilon nhỏ, bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, nghi là ma túy đá. Khi được hỏi bên trong túi nilon là gì thì thanh niên này “cứng họng” buộc phải khai nhận đó là ma túy đá.

Khai thác nóng tại chốt, người này được làm rõ là Nguyễn Đình Nam, SN 1981, trú tại tổ 24, phố Phú Viên, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và tang vật cho CA thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội tiếp tục đấu tranh làm rõ.

 

Theo PL & XH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news