Tin mới

Thanh niên "ngáo đá" ném bom xăng đốt nhà, gây thương tích cho cảnh sát

Thứ sáu, 14/07/2017, 23:40 (GMT+7)

Sau khi sử dụng ma túy đá, Minh sang nhà hàng xóm chơi thì xảy ra cãi vã nên về nhà lấy chai thủy tinh chứa xăng ném sang với mục đích đốt nhà.

Sau khi sử dụng ma túy đá, Minh sang nhà hàng xóm chơi thì xảy ra cãi vã nên về nhà lấy chai thủy tinh chứa xăng ném sang với mục đích đốt nhà.

Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, Tri thức trực tuyến, ngày 14/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Trà Vinh (tỉnhTrà Vinh) đã tạm giữ hình sự đối với Cao Văn Minh (31 tuổi, ngụ khóm 7, phường 9) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ".

Trước đó khuya ngày 11/7, Minh sử dụng ma túy rồi sang nhà hàng xóm chơi. Lúc này, Minh xảy ra cự cãi với hàng xóm nên về nhà lấy chai thuỷ tinh chứa xăng ném sang, để đốt nhà người khác.

Nhận được tin báo từ người dân, 2 chiến sĩ cảnh sát được phân công đến hiện trường giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, Minh không dừng lại hành động của mình mà tiếp tục ném gạch, đá vào nhà hàng xóm và cầm kéo gây thương tích cho một cảnh sát.

Gây án xong, Minh bỏ trốn. Công an TP Trà Vinh đã huy động cán bộ, đến hai giờ sáng hôm sau thì bắt giữ được nghi phạm. Khi đưa về trụ sở cảnh sát, Minh vẫn còn biểu hiện ngáo đá.

Trưa ngày 12/7, Minh mới tỉnh táo và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news