Tin mới

Thanh niên ngồi vắt vẻo trên cần cẩu 50m: Do phê ma túy tổng hợp

Thứ bảy, 18/07/2015, 20:46 (GMT+7)

Do trước đó sử dụng ma túy nên Hải mất kiểm soát bản thân, chui vào công trình xây dựng và leo ngồi vắt vẻo trên cần cẩu 50m.

Do trước đó sử dụng ma túy nên Hải mất kiểm soát bản thân, chui vào công trình xây dựng và leo ngồi vắt vẻo trên cần cẩu 50m.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá leo lên cần cẩu của công trình thi công TAND TP. Biên Hòa, Đồng Nai, hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh vụ việc.Theo thông tin cơ quan công an tại địa phương cung cấp, Hải là đối tượng nghiện ma túy lâu năm và hay bỏ nhà sống lang thang, không có công việc ổn định.

Xem video:

 

Việc Hải leo lên cần cẩu vì trước đó sử dụng ma túy dẫn đến mất kiểm soát bản thân. Cụ thể, vào tối 13/7, Lê Hữu Hải (Sn 1988 ngụ Thanh Hóa) có chơi game bắn cá với một số người bạn tại KP.1, phường Bửu Long.

Tại cuộc vui này Hải được một đối tượng chơi game chung cho sử dụng ma túy tổng hợp.Sau khi “phê” ma túy, Hải đã rời tiệm game đi lang thang ngoài đường và khi tới khu vực trên thì Hải đã đột nhập vào bên trong và leo lên tháp cẩu cao 50m.

Lúc lên đến xà ngang của tháp cần cẩu Hải đã dùng các thanh sắt đập mạnh vào thành cần cẩu gây ra tiếng động lớn khiến những người ngủ trong công trình và người dân gần đó tỉnh giấc.Phát hiện sự việc, những người trong công trình nhanh chóng gọi điện cho cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 1 đã điều động lực lượng cứu hộ, cứu nạn và xe chuyên dụng đến giải cứu Hải. 

Tuy nhiên, khi thấy lực lượng cứu hộ tiếp cận, Hải từ chối hợp tác và dọa sẽ nhảy xuống đất tự tử nếu ai tới gần. Vì vậy lực lượng cứu hộ chỉ còn biết ra sức vận động và đến khoảng gần 1h sáng ngày hôm sau Hải đã tự động leo xuống đất.

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news