Tin mới

Thanh niên kiếp trước là phi công sống trên Sao Hỏa, kể chuyện gây kinh ngạc

Thứ tư, 08/11/2017, 10:44 (GMT+7)

Ở tuổi 20, Boriska sở hữu kiến thức uyên thâm về vũ trụ và liên tục khẳng định “cháu từng sống ở Sao Hỏa”, kể về cuộc chiến hạt nhân trên đó với những chi tiết rất sống động.

Ở tuổi 20, Boriska sở hữu kiến thức uyên thâm về vũ trụ và liên tục khẳng định “cháu từng sống ở Sao Hỏa”, kể về cuộc chiến hạt nhân trên đó với những chi tiết rất sống động.

Câu chuyện về cậu bé người Nga Boriska Kipriyanovich đang khiến các nhà khoa học hết sức bối rối khi cậu bé khẳng định mình từng sống trên sảo Hỏa trước khi tái sinh trên Trái Đất.

Cậu bé người Nga kể lại chiến tranh trên Sao Hỏa. Ảnh: Daily Mail

Cậu bé 20 tuổi còn khiến chuyên gia phải ngạc nhiên trước kiến thức không gian mà cậu tích lũy được trong suốt 20 năm cuộc đời. 

Bố mẹ Boriska nói rằng, cậu có thể nói chỉ vài tháng sau khi chào đời và thường tranh luận những chủ đề mà họ chưa bao giờ dạy anh, chẳng hạn như các nền văn minh ngoài hành tinh. Hơn thế, Boriska còn khiến bố mẹ kinh ngạc hơn khi chỉ mới 2 tuổi, anh đã biết đọc, viết và vẽ.

Cha mẹ Boriska tiết lộ con trai họ biết nói khi mới được vài tháng tuổi và thường xuyên thảo luận về những chủ đề mà họ chưa từng dạy như nền văn minh ngoài hành tinh.

Hồi 2 tuổi, Boriska đã khiến các bác sĩ ngạc nhiên vì đã biết đọc, viết và vẽ.
Mẹ Boriska, cũng là một bác sĩ, cho biết những dấu hiệu ban đầu cho thấy Boriska khác biệt xuất hiện vài tuần sau khi cậu chào đời như có thể tự nâng đầu mà không cần sự hỗ trợ.

Boriska nói rằng mình là phi công trên Sao Hỏa. Ảnh: Daily Mail

Boriska, sống tại Volgograd, luôn tự nhận rằng mình từng sống trên Sao Hỏa, nơi bị tàn phá bởi một thảm họa hạt nhân từ cách đây rất lâu.

Boriska cho biết hiện nay trên Sao Hỏa vẫn có người sinh sống. Họ cư trú dưới đất, cao chừng 2 mét và hít khí CO2 để tồn tại. Thanh niên này khẳng định người Sao Hỏa bất tử và ngừng lão hóa khi được 35 tuổi. Người Sao Hỏa sở hữu công nghệ tiên tiến và có thể vượt không gian, thời gian.

Anh cũng giải thích việc tại sao người sao Hỏa có sự kết nối chặt chẽ với người Ai Cập cổ đại và đã từng đến thăm Trái Đất như một phi công.

Boriska nói rằng, cuộc sống trên Trái Đất sẽ có thay đổi đáng kể khi Tượng Nhân sư lớn ở Giza được “mở khóa”, cơ chế để làm được điều này ẩn giấu sau một tai tượng.

Tượng Nhân Sư (nguồn ảnh: Ancient Code)

Theo nhiều nhà nghiên cứu nền văn minh cổ đại Ai Cập thì thực tế tượng Nhân Sư có nhiều điều không được ghi trong sử sách. Công trình kiến trúc cổ đại lạ lùng này cao 20m và dài 57m đứng hiên ngang như lính bảo vệ Đại kim tự tháp Giza và các công trình khác trên cao nguyên Giza.

Tượng Nhân Sư của Ai Cập được coi là bức tượng đá lớn nhất thế giới. Khoảng 200 tấn đá đã được vận chuyển đến trong quá trình xây dựng. Trước đây, tượng Nhân Sư bị cát bao phủ bên ngoài sau thời gian dài cả ngàn năm đứng giữa sa mạc. Đến năm 1905, cát bị trôi sạch để lộ toàn thân bức tượng.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news