Tin mới

Thanh niên nhiễm Covid-19 sau khi thực hiện thử thách liếm bồn cầu

Thứ sáu, 27/03/2020, 11:24 (GMT+7)

Một Vlogger người Mỹ đã phải nhập viện vì có kết quả dương tính với Covid-19. Kết quả này được anh ta nhận chỉ sau vài ngày tham gia thử thách liếm bồn cầu.

Larz, chàng trai 21 tuổi sống tại bang California ở Mỹ đã hưởng ứng trào lưu #coronachallenge trên mạng xã hội Tik Tok và phải nhận cái kết đắng cho việc muốn nổi tiếng sớm, bất chấp những cảnh báo.

Cụ thể vào ngày 20/3, anh đăng tải đoạn video quay lại cảnh đi vào một phòng tắm công cộng tại khu Beverly Hill, bang California rồi liếm bồn cầu ở trong nhà vệ sinh này.

Larz hưởng ứng trào lưu #coronachallenge và cái kết phải nhập viện

Đến tối hôm 25/3, Vlogger này đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh nằm ở bệnh viện để chờ xét nghiệm. Kết quả, Larz đã nhiễm Covid-19 và phải trả giá cho sự ngu ngốc của mình. Anh viết: "Tôi bị dương tính với Covid-19".

Ngay sau thông tin Larz bị Covid-19 được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng tức giận. Họ cho rằng những gì mà vlogger này đang làm là vô trách nhiệm và thiếu ý thức, nhất là trong bối cảnh số lượng người nhiễm Covid-19 tăng lên một cách chóng mặt như hiện nay.

Đại đa số ý kiến đều cho rằng việc bị nhiễm Covid-19 như hiện tại chính là "quả báo" cho sự ngu ngốc, học đòi và mong muốn nổi tiếng bất chấp mọi thứ vlogger này.

Ava Louiise là người đã khởi sướng trào lưu mất vệ sinh này

Thậm chí, một nhà báo người Anh là Piers Morgan, còn lên án công khai hành vi của nam vlogger: "Tại sao không bỏ tù những kẻ như này mà lại cho hắn nằm viện điều trị vậy?".

Hiện tại Larz đã phải khóa tài khoản Twitter và vẫn để mở tài khoản Instagram của mình. Trào lưu điên rồ này vẫn đang bị Cộng đồng mạng lên án gay gắt và yêu cầu tẩy chay.

Được biết trào lưu liếm bồn cầu tại địa điểm công cộng được khởi xướng bởi Ava Louise. Cô gái 22 tuổi đã quay phim cảnh tự mình liếm bồn cầu trên máy bay kèm theo dòng chữ "thách thức Covid-19".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news