Tin mới

Thanh niên nổ súng bắn phụ nữ ở quán ăn đêm bị bắt

Thứ ba, 20/12/2016, 10:14 (GMT+7)

Nhóm của Lập đi ăn tại quán ăn đêm thì xảy ra mâu thuẫn, thấy vậy nhóm của Yến ăn bàn bên cạnh đứng ra can ngăn. Cho rằng, Yến đã xen vào việc riêng nên Việt (cùng đi với nhóm Lập) dùng súng bắn Yến bị thương phải nhập viện.

Nhóm của Lập đi ăn tại quán ăn đêm thì xảy ra mâu thuẫn, thấy vậy nhóm của Yến ăn bàn bên cạnh đứng ra can ngăn. Cho rằng, Yến đã xen vào việc riêng nên Việt (cùng đi với nhóm Lập) dùng súng bắn Yến bị thương phải nhập viện.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, chiều 19/12, cơ quan Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã bắt tạm giữ Dương Xuân Lập (24 tuổi, trú xã Nghi Kim, TP Vinh) để điều tra vụ nổ súng khiến một phụ nữ bị thương.

Nghi phạm Lập (thứ 2, từ trái sang) bị bắt giữ sau 10 ngày lẩn trốn. Cảnh sát đang ráo riết truy tìm ba nghi can còn lại - Ảnh: Công an cung cấp

Công an TP Vinh và phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục truy bắt các đối tượng có liên quan đến vụ việc là Nguyễn Hoàng Việt (31 tuổi. ngụ xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc), Phạm Hồng Hoan (21 tuổi, ngụ xã Nghi Kim, TP Vinh và Võ Minh Tuấn (27 tuổi, ngụ xã Nghi Liên, TP Vinh).

Nhóm thanh niên này bị bắt do được xác định liên quan đến việc bắn bị thương người phụ nữ tên Phạm Thị Hải Yến (26 tuổi, ngụ TP Vinh) phải nhập viện.

Theo Tuổi Trẻ dẫn lại hồ sơ vụ án, đêm 8/12, nhóm của Lập tới ăn đêm tại một quán ăn ở TP Vinh thì xảy ra cãi vã. Chị Yến ngồi bàn ăn gần đó thấy vậy đã cùng nhóm bạn đi cùng ra can ngăn nhưng bị nhóm của Lập gây sự.

Thấy vậy, nhóm của Yến chuyển sang quán ăn khác trên đường Đào Tấn, thuộc khối 2, phường Cửa Nam (TP Vinh).

Tưởng mọi chuyện chỉ vậy là kết thúc nhưng đến khoảng 2 giờ 30 ngày 9/12, nhóm của Lập kéo đến quán ăn tìm gặp Yến. Hai bên lời qua tiếng lại. Sau đó, Việt lấy súng bất ngờ bắn vào Yến khiến Yến ngã gục tại chỗ.

Do sự việc diễn biến nhanh nên những người có mặt tại đó cũng không kịp can ngăn. Sau khi bắn Yến bị thương, Việt tiếp tục bắn thêm một phát chỉ thiên rồi cả nhóm lên xe bỏ đi.

Chị Yến được đưa đến bệnh viện ở TP Vinh cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng, chị được đưa ra một bệnh viện ở Hà Nội để cấp cứu.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news