Tin mới

Thanh niên ôm mặt khóc rưng rức khi vừa nhập ngũ người yêu đã đi lấy chồng

Thứ tư, 09/09/2020, 17:28 (GMT+7)

Trước khi đi lấy chồng, cô gái còn gửi cho chàng trai một lá thư với lời chia tay đầy cay đắng: "Tôi hết kiên nhẫn đợi anh rồi".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ clip về thanh niên hay tin người yêu đi lấy chồng khi anh ta vừa nhập ngũ. Chuyện chia tay khi bạn trai đi nghĩa vụ không hiếm nhưng nghe đến câu chuyện của chàng trai này, ai nấy đều phải cảm thán.

Chú bộ đội ôm đầu khóc rưng rức (ảnh cắt từ clip)

Trong trại huấn luyện, thanh niên đau đớn nhận được thư của bạn gái kèm theo một tấm thiệp hồng. Cô gái đã thẳng thừng buông lời chia tay vì không còn kiên nhẫn chờ đợi được, kèm theo một lời mời ăn cưới đến bạn trai cũ.

Đọc thư mà chàng lính không thốt nên lời, chỉ biết ôm đầu khóc. 5 năm đi Mỹ thì em chờ, nhưng 2 năm đi lính em đã vội lờ anh luôn. Một cái kết quá nghiệt ngã cho hành trình đi lính của anh chàng.

>> Xem thêm: Con trai Bà Tân Vlog bị sở Thông tin và Truyền thông 'sờ gáy' sau pha nấu cháo với gà nguyên lông

Bất kỳ ai cũng vậy, khi mất đi người mình yêu theo cách phản bội này, khó có thể chịu đựng được. Còn đâu lời hứa năm xưa, còn đâu lời thề thốt chờ đợi 2 năm hoàn thành nghĩa vụ anh và em sẽ về chung một nhà.

>> Xem thêm: Nhà nghèo vẫn cố đẻ con trai, vợ chồng già bắt con gái 22 tuổi nuôi, không nuôi kiện

Bình luận của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận động viên chàng lính trẻ cố gắng hoàn thành nghĩa vụ rồi làm lại từ đầu. Cái gì thuộc về mình sẽ là của mình, cái gì không phải của mình dù muốn níu kéo hay cố giữ cũng không thể giữ được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news