Tin mới

Thanh niên rất bình tĩnh hỏi giá, xem hàng kỹ lưỡng rồi bất ngờ cướp luôn

Thứ bảy, 15/10/2016, 10:38 (GMT+7)

Tối qua 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip cướp giật táo tợn giữa ban ngày, với thủ đoạn vờ xem hàng 2 thanh niên đã lợi dụng sơ hở của chủ và nhân viên cửa hàng, rồi nhanh chóng cuỗm tai nghe bỏ chạy.

Tối qua 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip cướp giật táo tợn giữa ban ngày, với thủ đoạn vờ xem hàng 2 thanh niên đã lợi dụng sơ hở của chủ và nhân viên cửa hàng, rồi nhanh chóng cuỗm tai nghe bỏ chạy.

[mecloud]MSbJv0LEFk[/mecloud]

Theo chia sẻ của chủ cửa hàng tên trộm trước khi ra tay đã cân nhắc giá cả các kiểu mới quyết định món hàng cần thó và ra tay hành động. 

"Cảm giác bực bội căm phẫn hoà vào làm mình và nhân viên của cửa hàng rất khó chịu. Nó không chỉ là cái tai nghe trị giá gần 5 triệu đồng bị ăn cướp mà nó còn là sự thất vọng của mình với Kẻ làm hành động đáng lên án đó. Chú mua hàng thật sự mặc bộ quần áo công nhân đội mũ vàng là khách mua hàng quen, người tốt ạh. 2 bạn 1 nam 1 nữ vào sau cũng là người mua hàng.

Kẻ cướp là thằng áo đen đi cùng thằng áo cộc xám đợi xe máy Wave trắng không biển số ở ngoài là cướp hàng nhà mình. Bọn chúng rất tinh vi lưu manh có sự chuẩn bị từ trước, thăm dò địa bàn để vạch ra lối tẩu thoát. Kế hoạch cướp ngày diễn ra thành công trong 15 phút, nhưng mình cắt cảnh chính còn hơn 3 phút cho mọi người xem đỡ nhàm. (Mong mọi người xem hết cũng là để biết thêm về mánh khoé của chúng)
Một cái tai nghe là tâm huyết của tôi, nhưng lại là đồ để chúng mày cướp đi và bán nó rẻ mạt lấy tiền đập đá hay ăn chơi thì số tiền đáng là bao.

Tôi phẫn nộ vì đây là ăn cướp ban ngày. Khi xem lại clip chúng nó đến, hành động rồi cướp, tôi thấy thật sự sốc, và tôi biết em nhân viên của tôi sốc không kém. Sự liều lĩnh của chúng sẽ phải trả giá, một thanh niên quá ít tuổi không chịu lao động lại đi cướp ngày thế này không làm tôi khiếp sợ đâu nhé, trái lại tôi sẽ đưa bọn chúng ra với pháp luật sớm nhất.

Cái giá phải trả cho sự liều lĩnh và tôi không nghĩ đây là hành động thiếu suy nghĩ đâu ạ. Tôi chân thành nhờ tất cả các bạn bè của tôi, những người quen, đặc biệt cư dân trên mạng hãy chia sẽ giúp thôi thật nhiều để tôi và công an phối hợp tìm ra kẻ ăn cướp liều lĩnh này", chủ cửa hàng chia sẻ.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news