Tin mới

Thanh niên rơi từ độ cao 30m khi leo đồi ở Vũng Tàu bất ngờ trần tình

Thứ hai, 11/03/2019, 15:07 (GMT+7)

Thanh niên này cho biết tối ngày 9/3, anh nhậu đến rạng sáng,sáng sớm lại bơi biển và leo núi nên đã không tập trung và bị đuối sức.

Thông tin mới nhất trên báo Dân ViệtCông Lý cho hay sau khi nhập viện, nam thanh niên này cho biết do tối ngày 9/3, anh nhậu đến rạng sáng, sáng sớm lại bơi ra biển sau đó leo lên núi nên đã không tập trung và bị đuối sức.

Trước đó, sáng ngày 10/3, thanh niên 22 tuổi quê Đồng Nai mặc quần đùi, áo pull đến dốc Con Rồng (đường Thùy Vân, TP Vũng Tàu) leo lên đồi Con Heo. Thấy người này không mang dây an toàn, nhiều người dân và du khách dừng xem và bày tỏ lo ngại.

Nam thanh niên tay không leo đồi Con Heo trước khi bị rơi. Ảnh: Vnexpress

Sau khi bám tay vào mép đá để lên đồi, anh ta bị trượt té rơi tự do từ độ cao 30m, lộn nhiều vòng va vào địa hình đá lởm chởm xuống ven đường.

Những người chứng kiến hoảng hốt xúm lại gọi cứu thương đưa nạn nhân đến Bệnh viện Lê Lợi (TP Vũng Tàu).

Bác sĩ điều trị cho bệnh nhân này cho hay nam thanh niên nhập viện trong tình trạng trật khớp vai trái, gãy đầu xương cánh tay trái đứt dây thần kinh trụ của khuỷu tay trái, vết thương dập nát, lóc da.

Cũng theo nguồn trên, nam thanh niên này cho biết nguyên nhân có việc bị rơi xuống núi là do tối 9.3, anh nhậu đến rạng sáng; sáng sớm lại bơi biển, xong lên leo núi nên không tập trung, đuối sức.

Theo chia sẻ của nam thanh niên này, anh có sở thích leo núi, mạo hiểm.  Bản thân anh cũng đã từng nhiều lần leo núi ở Bửu Long, Biên Hòa.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, từ trước đến nay chưa có ai bị rơi ở khu vực này. Ở khu vực sự việc xảy ra có quy định không ai được leo đồi. "Bởi vậy, trường hợp này là leo đồi trộm, trái quy định", lãnh đạo UBND phường 2 cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đuối sức