Tin mới

Thanh niên "sàm sỡ" thiếu nữ mặc bikini ở công viên nước Hồ Tây?

Thứ hai, 20/04/2015, 08:19 (GMT+7)

Thông tin Công viên nước Hồ Tây mở cửa miễn phí đã thu hút rất đông người tham gia, tuy nhiên tại đây một số hình ảnh xấu xí lại làm nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Thông tin Công viên nước Hồ Tây mở cửa miễn phí đã thu hút rất đông người tham gia, tuy nhiên tại đây một số hình ảnh xấu xí lại làm nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Ngày 19/4, tin tức công viên nước Hồ Tây (thuộc Q. Tây Hồ, Hà Nội) mở cửa miễn phí đã thu hút hàng ngàn người tham gia để được vào tắm.

Từ sáng sớm, hàng nghìn người dân đồng loạt kéo đến khiến công viên nước Hồ Tây rơi vào trạng thái quá tải. Để hạn chế lượt người, lực lượng an ninh tại công viên phải đóng cổng ngay sau đó để ngăn chặn. 

Tuy nhiên, mặc lời thông báo, rất đông người vẫn cố tình “vượt rào” để vào tắm miễn phí tại Công viên nước Hồ Tây. 

Hình ảnh và clip các cô gái mặc váy, bikini trèo tường cũng được chia sẻ khiến người xem đỏ mặt. Chưa kịp định hình lại chuyện gì đã xảy ra tại công viên nước Hồ Tây thì mới đây, trên diễn đàn giải trí nổi tiếng dành cho giới trẻ tiếp tục chia sẻ clip ghi lại một nhóm thanh niên được cho “sàm sỡ” các thiếu nữ mặc bikini trong công viên.

Thanh niên

Hình ảnh nhóm thanh niên vây quanh cô gái rách bikini tại Công viên nước Hồ Tây gây bức xúc.

Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) khiến nhiều người choáng váng. 

Video cảnh hỗn loạn chưa từng có tại công viên nước Hồ Tây :

Fanpage này chia sẻ kèm chia sẻ: "Khi mà bên phía ngoài cổng soát vé, hàng nghìn người chen chúc xô đẩy nhau để chui được vào trong công viên trong bơi lội tắm táp, để rồi khối chị trèo qua bờ rào sắt nhọn của công viên. Thì bên trong tình trạng lộn xộn có phần nguy hiểm hơn. Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục hò reo thích chí, rồi vây quanh và quay phim 1 cô gái trẻ khi bộ bikini trên người cô đã rách tơi tả.

 

 

Không hề giúp đỡ, những nam thanh niên này chỉ hùa nhau soi mói, cười nói và quay phim, ghi hình, mặc cho cô gái trẻ loay hoay che đậy, cân chỉnh bộ bikini rách bươm". 

 

Đoạn video clip cùng câu chuyện này nhanh chóng nhận được hơn 200 ngàn lượt xem và nhiều bình luận bày tỏ thái độ bức xúc trước sự trêu chọc của nhóm thanh niên trên.

Facebooker Thanh Nguyen Huy bức xúc: “Đúng là chỉ có ở Việt Nam thôi thật đáng xấu hổ”. 

“Nhìn thấy cô gái gặp nạn mà họ chỉ reo hò, túm vào để soi mói. Cả những người quay clip nữa. Không hiểu họ đang nghĩ gì” là lời bình luận của nickname Thanh Tung. 

Facebooker Nguyen Ngoc Anh buồn: “Thật đáng xấu hổ cho các thanh niên kia, bạn gái bị như vậy rồi thì một là tìm quần áo cho bạn ấy mặc tạm vào, đằng này còn reo hò một cách sung sướng. Đáng buồn”.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích nhóm thanh niên trên thì nhiều người vẫn không ngần ngại nói rằng cô gái trong clip cũng thật đáng trách.

“Thấy đông người quá thì tìm cách chuồn đi, đằng này lại cố leo vào nữa lại đông con trai người lạ, nguy hiểm luôn rình rập đó”. 

Thien Heo bày cách cho các bạn gái: “Nếu gặp trường hợp như vậy thì các bạn cũng nên nhờ đến quản lý công viên và bảo vệ, đừng để bị ăn hiếp như thế”. 

Hiện đoạn clip cũng như sự việc này đang được Cộng đồng mạng chia sẻ và bày tỏ thái độ bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên trên. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một trong số những vụ việc đáng xấu hổ xảy ra tại công viên nước Hồ Tây trong ngày 19/4.

Đa phần đều lắc đầu trước ý thức của một bộ phận các bạn trẻ. 

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news