Tin mới

Thanh niên sống cùng kẻ giết bố mẹ đẻ suốt 17 năm sau khi bị bắt cóc

Thứ hai, 27/05/2019, 13:53 (GMT+7)

Một người đàn ông Trung Quốc đã tự nhận mình là cha nuôi của bé trai suốt 17 năm sau khi ra tay sát hại chính bố mẹ cậu bé.

Tờ SCMP đưa tin cho hay mới đây chàng trai 18 tuổi đã được đoàn tụ với gia đình thực sự của mình sau 17 năm bố mẹ ruột bị chính bố nuôi sát hại.

Theo đó, năm 2001, bố mẹ của chàng trai có họ Chen đã bị đánh tử vong tại nhà riêng tại làng Thượng Phong Sơn, gần thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam.

Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ đã phát hiện cặp vợ chồng nằm trên vũng máu song không có bất kỳ dấu vết nào của đứa con trai 1 tuổi của họ.

Chân dung người đàn ông bị buộc tội giết bố mẹ rồi bắt cóc bé trai một tuổi được phác họa lại. Ảnh: Weibo

"Khi chúng tôi đến hiện trường, trời đã tối, nhưng tôi thấy có máu ở khắp nơi, hai người đã chết", một cảnh sát nhớ lại.

Do không có dấu hiệu đột nhập nên viên sĩ quan Chen Congjung cùng đồng nghiệp đưa ra suy đoán rằng hai nạn nhân có quen biết với hung thủ và có thể đứa trẻ đã bị bắt cóc.

Sau đó suốt 17 năm, tung tích của đứa bé và kẻ giết người vẫn không có manh mối.

Đến năm 2018, cảnh sát bất ngờ phát hiện sự giống nhau giữa ADN của một chàng trai sống tại Khai Phong, Hà Nam trùng với cặp vợ chồng đã bị sát hại trước đó 17 năm.

Lúc này vụ án lại được mở lại và cảnh sát nhận định có thể đứa trẻ chính là người đã mất tích từ năm 2001.

Sau khi tiến hành làm thêm một số xét nghiệm ADN và thẩm vấn chàng trai, cảnh sát đã chuyển hướng điều tra sang người bố nuôi.

Người đàn ông này được xác định mang họ Zhang và là một bác sĩ lưu động.

Zhang sau đó đã bị cảnh sát tiến hành thẩm vấn và y đã thú nhận tội ác và bị bắt giam, chờ ngày xét xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông