Tin mới

Thanh niên giải quyết thất tình theo cách cực văn minh: Lên cầu ăn bim bim, uống nước ngọt

Thứ sáu, 05/04/2019, 14:23 (GMT+7)

Câu chuyện nam thanh niên giải quyết việc mình thất tình một cách vô cùng văn minh khiến dân mạng rần rần chia sẻ.

Có lẽ ai từng trải qua việc thất tình đều biết khi chia tay người yêu đa phần người trong cuộc đều rất buồn và lựa chọn những cách giải quyết nỗi buồn như tìm đến rượu, bạn bè, có người chọn du lịch và cũng có người bi quan chọn cả cái chết.

Thế nhưng mới đây, dân mạng liên tục chia sẻ hình ảnh một thanh niên thất tình nhưng lại chọn bim bim và nước lọc để vơi bớt nỗi buồn.

"Thanh niên bị người yêu cắm sừng lang thang trên cầu Nhật Tân một mình. Đi từ đầu cầu tới cuối cầu uống hết 3 chai nước ngọt và 4 gói bim bim.

Mình và người yêu đang ôm nhau trên cầu thì hắn ta đi qua bảo: 'Trước sau gì chúng mày chả chia tay'. Mình 'cay' quá định đánh cho một trận thì người yêu bảo chấp gì người thất tình. Mấy người bên cạnh bảo về đi mà không chịu về. Anh này còn bảo: 'Kệ tao liên quan gì đến mày'.
Thanh niên thất tình nhưng vẫn không nhảy cầu, không hút hít, không bia rượu, thậm chí không cả xả rác bừa bãi luôn. Ngày xưa chắc Giáo dục công dân toàn 9 phẩy", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Sau khi bài viết được đăng tải kèm hình ảnh nam thanh niên 'văn minh' nọ, hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ của cư dân mạng khiến nhiều người không thể tin được độ lan tỏa của bài viết hài hước trên. Điều khiến nhiều người nể phục hơn cả là dù có buồn bã nhưng nam chính không tìm đến bia rượu để giải sầu.

Đặc biệt, anh chàng còn nhận được điểm 10 vì ý thức, xách túi nilon khi ra về, nhất quyết không xả rác bừa bãi.

Dù chủ nhân bài đăng có chút bức xúc khi người này "trù ẻo" cặp đôi sớm muộn gì cũng chia tay nhưng cách giải quyết "thất tình" văn minh nói trên lại khiến nhiều người phải học tập.

"Nghe câu 'trù ẻo' có vẻ hơi quá. Nhưng thất tình uống nước ngọt, ăn bim bim lại còn xách túi rác mang về, sao mà đáng yêu quá", "Thanh niên này sống đúng chuẩn quá mà lại bị đá. Chia buồn nhé", "Công nhận chủ nhân bài đăng có tâm dễ sợ. Bị người ta 'trù ẻo' vậy mà vẫn còn tìm góc thật đẹp chụp hất lên nhìn rất nghệ thuật",... là những bình luận để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news